3KG Tam Quốc Ký  icon download

3KG Tam Quốc Ký Game tam quốc cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

3KG Tam Quốc Ký 1.9.1

Phiên bản:
1.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
82
Size:
47 MB
Phát hành:
Tam Quoc Game
Cập nhật:
06/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download 3KG Tam Quốc Ký 1.9.1

Trần Minh Quân

3KG - Tam Quốc Ký for Android tái hiện bối cảnh thời phân tranh Tam quốc, giữa cuộc đấu tranh khốc liệt của hai thế lực âm dương. Người chơi sẽ trực tiếp vào vai một nhân vật sống ở thời quá khứ và thực hiện đấu tranh vì hòa bình của quốc gia mình. Game mang tính chiến thuật cao, hệ thống tướng phân cấp đa dạng.

advertisements





3KG - Tam Quốc Ký for Android cung cấp sự đa dạng về trận hình và người chơi phải tư duy tính toán các chiến thuật kỹ lưỡng trong mỗi trận đấu. Game cũng có các hoạt động bang chiến, đề cao tính tập thể và chiến thắng của trận đấu không phục thuộc vào cac cá nhân riêng lẻ. Game có đồ họa đẹp mắt với các hình ảnh chân thực, hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động.





 

Cập nhật vào: 06/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3KG Tam Quốc Ký được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 3KG Tam Quốc Ký và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ