Angry Birds Space cho iPhone icon download

Angry Birds Space cho iPhone Game chim điên cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Space cho iPhone 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1964
Size:
61.5 MB
Phát hành:
Rovio Entertainment Ltd
Cập nhật:
16/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Space cho iPhone 2.2.1

Hoàng Gia Bách

Angry Birds Space là game những chú gà điên đã rất quen thuộc, hôm nay nó đang được giảm giá miễn phí cho iPhone, hãy tiêu diệt các chú heo xanh trong không gian, phiên bản vũ trụ với nhiều cải tiến tính năng mới, chắc chắn game chim điên quyết tâm tiêu diệt lũ heo xanh bảo vệ trứng của mình sẽ khiến bạn hài lòng.

advertisements





Trò chơi có hơn 300 cấp độ giữa các vì sao trên 10 hành tinh - bao gồm cả hệ thống năng lượng mặt trời rất riêng của chúng tôi! Đối với Android bạn đọc hãy tải game tại đây Angry Birds Space for Android
 
 
 
Cho dù đó là những quả cầu băng giá của Cuts Lạnh, gây nổ núi lửa của Red Planet, Utopia - một hành tinh làm hoàn toàn bằng rác thực phẩm, hay thậm chí là hệ mặt trời của chúng ta, mỗi tập phim có vui vẻ giữa các thiên hà ở mỗi lượt! Và môi trường trọng lực thấp của kết quả không gian trong trò chơi ngoạn mục khác nhau, từ các câu đố chuyển động chậm để phá hủy Lightspeed. Với thương hiệu chim mới, khả năng đặc biệt, và một thiên hà toàn bộ để khám phá, bầu trời không còn giới hạn!
 
 
 
 
Những tính năng trong game
- Hơn 300 cấp độ giữa các vì sao!
- Nhân vật mới!
- Khả năng đặc biệt độc đáo cho mỗi con chim!
- Cuộc phiêu lưu không gian Zero-hấp dẫn!
- Ảnh Lừa sử dụng lực hấp dẫn hành tinh '!
- Hidden mức tiền thưởng!
- Hình nền đẹp mắt chi tiết!
- Đoàn công tác hàng ngày!

Cập nhật vào: 16/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Space cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Space cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ