Bé tập đánh vần học chữ và số  icon download

Bé tập đánh vần học chữ và số Học đánh vần cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé tập đánh vần học chữ và số 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
363233
Size:
25,1 MB
Phát hành:
Nguyen The Hung
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé tập đánh vần học chữ và số 1.1

Thu Hà

Bé tập đánh vần học chữ và số for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy chữ và số cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng sử dụng. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm chuẩn chữ cái và chữ số trong bảng tiếng Việt.

advertisements





Bé tập đánh vần học chữ và số for iOS là ứng dụng giải trí mang tính giáo dục cao dành cho các bé trong việc dạy chữ và số. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm dạy chữ và số trong bảng tiếng Việt.

Bé tập đánh vần học chữ và số for iOS hỗ trợ các cha mẹ dạy học cho bé nhận biết, phát âm chuẩn chữ cái và chữ số. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tính năng luyện phát âm chuẩn khi đọc từ 29 chữ cái trng bảng tiếng Việt. Tiện ích được thiết kế giúp bé nhận biết các số từ 0-9 dễ dàng.

Bé tập đánh vần học chữ và số for iOS hỗ trợ thêm hình ảnh sinh động vào bài học như hình ảnh con vật, đồ vật đáng yêu tạo sự hứng thú cho bé. Với các hình ảnh kết hợp chữ cái,chữ số tiện ích giúp bé học nhanh hơn và nhớ lâu hơn.

Các tính năng chính của Bé tập đánh vần học chữ và số for iOS:

- Dạy chữ cái, chữ số
- Học tiếng Việt
- Phát âm chuẩn
- Tính tương tác
- Thêm hình ảnh
- Mang tính giáo dục

Một số hình ảnh khác trong Bé tập đánh vần học chữ và số for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé tập đánh vần học chữ và số được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé tập đánh vần học chữ và số và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ