biBook for iOS icon download

biBook for iOS Dạy bé qua hình ảnh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

biBook for iOS 3.0.5

Phiên bản:
3.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
365500
Size:
7,8 MB
Phát hành:
VVN
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download biBook for iOS 3.0.5

Đỗ Thanh Hải

biBook for iOS là ứng dụng dạy bé qua hình ảnh trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích là phần mềm hỗ trợ giáo dục dạy bé học qua hình ảnh kèm âm thanh sinh động.

advertisements





biBook for iOS là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh sinh động và màu sắc hấp dẫn chắc chắn tạo được sự thích thú cho các bạn nhỏ. Tiện ích hỗ trợ cho cha mẹ dạy bé qua hình ảnh dành cho các bé trên iPhone/iPad.

biBook for iOS cung cấp nhiều cho bé có thể khám phá cuộc sống xung quanh qua các bài học, câu truyện kèm theo hình ảnh minh họa sinh đọng và âm thanh lôi cuốn.Tiện ích hỗ trợ cho các bé nhận biết thế giới tự nhiên và các bài học về đạo đức ứng xử. Tiện ích cho phép cha mẹ tải sách khi vào thư mục "cửa hàng" trong "lâu đài sách".

biBook for iOS hỗ trợ cho cha mẹ tạo sách dành riêng cho bé yêu của mình, bạn chỉ cần vào biểu tượng "nhà xuất bản". Tiện ích hỗ trợ chức năng chia sẻ sách cho phụ huynh.

Các tính năng chính của biBook for iOS:

- Thư viện hình ảnh
- Học qua hình ảnh
- Kèm âm thanh
- Dành cho bé
- Bài học đạo đức
- Tải sách
- Tự ghi âm
- Chia sẻ sách

Một số hình ảnh khác trong biBook for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng biBook for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải biBook for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ