Big Action Mega Fight cho iPhone icon download

Big Action Mega Fight cho iPhone Game chiến đấu vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Big Action Mega Fight cho iPhone 2.0.16

Phiên bản:
2.0.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2576
Size:
70 MB
Phát hành:
Execution Labs Inc
Cập nhật:
17/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Big Action Mega Fight cho iPhone 2.0.16

Trần Minh Quân

Tựa game Big Action Mega Fight cho iPhone thuộc thể loại hành động chiến đấu vui nhộn, rất dễ gây nghiện cho người chơi, nhờ có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Game có nhiều cấp độ chơi khác nhau theo độ khó khăn tăng dần gồm những chuỗi hành động liên tiếp. Ngoài ra, ảnh hoạt hình cùng hiệu ứng nhạc nền sinh động là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của game.

advertisements





Big Action Mega Fight cho iPhone là game hành động mang tính chất vui nhộn có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, hỗ trợ các thao tác điều khiển cảm ứng linh hoạt trên thiết bị iOS gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng. Đây là game nhiều màu sắc và khi đã chơi thì rất dễ nghiện.

 

download big action mega fight cho iphone



Big Action Mega Fight cho iPhone có nhân vật chính là một gã có ria mép mang tên Brick Strongarm và nhiệm vụ của bạn là điều khiển dũng sĩ đường phố này đi dọn sạch từng ngõ ngách của Megatropolis. Đây là tựa game mới khác hoàn toàn với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone vốn đã quá quen thuộc với nhiều người chơi. Game Plants vs. Zombies 2 cho iphone mang phong cách kinh dị chiến đấu kết hợp với kiểu trồng cây gây dựng nông trại.

 

download big action mega fight cho iphone



Big Action Mega Fight cho iPhone tích hợp nhiều cấp độ chơi, nhiều kiểu di chuyển lợi hại. Hình ảnh hoạt hình và nhiều chi tiết được vẽ bằng tay cũng là những yếu tố hấp dẫn người chơi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone là lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý đội bóng.

 

download big action mega fight cho iphone

download big action mega fight cho iphone



Các tính năng chính của Big Action Mega Fight cho iPhone:

- Game hành động chiến đấu vui nhộn
- Nhiều cấp độ chơi để lựa chọn
- Hỗ trợ các thao tác cảm ứng thuận tiện
- Hình ảnh mang phong cách hoạt hình hay vẽ tay
- Nhạc nền sinh động

Cập nhật vào: 17/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Big Action Mega Fight cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Big Action Mega Fight cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ