Đoán chữ  icon download

Đoán chữ Game đoán chữ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đoán chữ 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365666
Size:
8,9 MB
Phát hành:
Anh Lee
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đoán chữ 1.0

Thuy le

Đoán chữ for iOS là ứng dụng mang đến cho người dùng trò chơi đuổi hình bắt chữ được nhiều người yêu thích. Đây là ứng dụng game được thiết kế theo ý tưởng của chương trình đuổi hình bắt chữ trên truyền hình. Tham gia ứng dụng để cảm nhận trò chơi thú vị này.

advertisements





Đoán chữ for iOS được đánh giá là trò chơi vô cùng vui nhộn và hấp dẫn với Với vô vàn cách chơi đơn giả. Không chỉ đem đến những phút giây thư giãn, nó còn thử tài hiểu biết của bạn về các lĩnh vực khác nhau.

Tuy cách chơi của Đoán chữ for iOS đơn giản nhưng nội dung lại rất hấp dẫn. Nó không chỉ dành riêng cho lứa tuổi nào mà cho tất cả các lứa tuối khác nhau. Bạn cũng có thể tự tạo ra cách chơi của mình. Chắc chắn ứng dụng sẽ tạo ra rất nhiều niềm vui cho mọi người trong các buổi tụ tập, offline, party,...

Đoán chữ for iOS thu hút đông đảo người chơi tham gia ứng dụng này. Hãy sử dụng nó trên thiết bị di động của bạn để giải mã các chữ cái được ẩn sau hình vẽ ngộ nghĩnh nhé.

Tính năng chính của Đoán chữ for iOS

- Mang đến cho người dùng trò chơi  đuổi hình bắt chữ trên thiết bị di động
- Hấp dẫn với những hình vẽ độc đáo
- Bạn cũng có thể tự tạo ra cách chơi của mình
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác trong Đoán chữ for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đoán chữ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đoán chữ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ