OnceAppon  icon download

OnceAppon Tạo câu chuyện cổ tích trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OnceAppon 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
1047
Size:
665 MB
Phát hành:
Irit Yablon
Cập nhật:
07/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download OnceAppon 1.0.0

Thuy le

OnceAppon for iOS là ứng dụng cung cấp những câu chuyện cổ tích để kể cho trẻ em hoặc để chúng tự tạo ra những câu chuyện riêng bằng cách chọn nguồn, các phụ kiện, nhân vật khác nhau. Tính năng này sẽ kích thích sự sáng tạo của trẻ bằng các minh họa bằng hình ảnh và âm nhạc vô cùng sinh động và tuyệt vời.

advertisements





OnceAppon for iOS là ứng dụng hữu ích dành cho trẻ em với khả năng sáng tạo những câu chuyện của riêng mình, cũng rất cần thiết khi bố mẹ sử dụng chúng để đưa trẻ vào giấc ngủ. Tiện ích này cho phép trẻ tạo nên những nhân vật với đặc điểm riêng về hình dạng và tính cách, tùy biến bằng các trang phục, dày dép, kiểu tóc, phụ kiện,... và tạo nên những câu chuyện dựa trên những chủ để và kịch bản độc đáo. Với những hình ảnh minh họa sống động, đẹp mắt, giao diện thân thiện với trẻ em cùng với âm nhạc dễ thương, chắc chắn sẽ rất thu hút những đứa trẻ của bạn.

Các tính năng chính của OnceAppon for iOS:

- Hỗ trợ trẻ em sáng tạo câu chuyện
- Tạo nên những nhân vật riêng
- Kích thích sự sáng tạo của trẻ em
- Minh họa bằng những hình ảnh trực quan và âm thanh sinh động
- Giao diện thân thiện với trẻ em

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 07/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OnceAppon được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OnceAppon và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ