PackPoint cho iPhone icon download

PackPoint cho iPhone Hỗ trợ chuẩn bị hành lý đi du lịch

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PackPoint cho iPhone 1.7.11

Phiên bản:
1.7.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 trở lên
Downloads:
1449
Size:
47.4 MB
Phát hành:
Wawwo
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download PackPoint cho iPhone 1.7.11

Thu Hà

Ứng dụng PackPoint cho iPhone giúp bạn đóng gói hành lý khi đi du lịch với việc mang theo những đồ dùng cần thiết nhất. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết về chuyến đi của mình, sau đó, ứng dụng sẽ đối chiếu để đưa ra danh sách những tư trang cần thiết nhất cho chuyến đi du lịch của mình.

advertisements





PackPoint cho iPhone giúp bạn sắp xếp và đóng gói hành lý trước mỗi chuyến đi du lịch, để bạn không mang thiếu những thứ đồ cần thiết cho mình. Chỉ cần có ứng dụng này trên thiết bị iOS là bạn đã khiến cho chuyến đi của mình đầy đủ và ý nghĩa hơn, để bạn không phải đau đầu lựa chọn đồ dùng cho các chuyến du lịch.

 

download packpoint cho iphone


PackPoint cho iPhone sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin về chuyến đi của mình như đi du lịch hay đi công tác, giới tính của bạn, thời gian đi của bạn... đồng thời căn cứ vào thông tin thời tiết ở điểm đến để lên danh sách những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Bạn cũng đừng quên cài Camera360 cho iPhone để chụp ảnh tại những nơi mà bạn đến. Tải về Camera360 cho iPhone ngay bây giờ.

 

download packpoint cho iphone



PackPoint cho iPhone hỗ trợ cho những ai yêu thích đi du lịch, giúp bạn chuẩn bị tốt nhất các hành lý để tạo thuận lợi cho các hoạt động dự kiến trong chuyến đi của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cài đặt Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc khi ngồi trên máy bay hay khi có thời gian rảnh rỗi. Tiện ích nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone mang đến những bài hát mới nhất, hot nhất.

 

download packpoint cho iphone

download packpoint cho iphone



Các tính năng chính của PackPoint cho iPhone:

- Hỗ trợ đóng gói hành lý đi du lịch
- Căn cứ vào đặc điểm chuyến đi để lên danh sách hành lý
- Không để bỏ sót những đồ dùng cần thiết
- Giúp chuyến đi được thuận lợi

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PackPoint cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PackPoint cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ