Pheed  icon download

Pheed Mạng xã hội chia sẻ video, hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pheed 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
355433
Size:
13,6 MB
Phát hành:
Pheed
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pheed 2.1.1

Trần Minh Quân

Pheed for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trang mạng xã hội tiện ích, đa chức năng. Đây là một ứng dụng miễn phí dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch giúp bạn truy cập mạng tốt hơn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Pheed for iOS làứng dụng mạng xã hội miễn phí 100% cho người sử dụng giúp bạn sử dụng thiết bị hiệu quả hơn. Ứng dụng mang đến một phương pháp nhanh và đơn giản để thể hiện bản thân và kết nối với mọi người.

Pheed for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể chia sẻ toàn bộ các nội dung số như: văn bản, ảnh, video, audio và ghi chú bằng giọng nói với mọi người. Ứng dụng là một sự kết hợp hoàn hảo của mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr, Instagram, YouTube, và SoundCloud... để chia sẻ nội dung dễ dàng hơn.

Với giao diện hiện đại cùng thiết kế thông minh, Pheed for iOS thực sự mang lại sự tin cậy cho người sử dụng. Máy của bạn có thiết bị iOS 5.0 trở lê là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của ứng dụng Pheed for iOS:

- Chụp và chia sẻ ảnh độ phân giải cao.
- Tải lên album ảnh vào một tài khoản Pheed riêng lẻ.
- Chụp, quay và chia sẻ video chất lượng cao.
- Ghi âm và chia sẻ âm thanh.
- Giúp bảo vệ toàn bộ nội dung với tính năng bản quyền.

 

Một số hình ảnh của Pheed for iOS

 

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pheed được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pheed và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ