RecipePad Lite for iPad icon download

RecipePad Lite for iPad Học nấu ăn cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RecipePad Lite for iPad 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
364033
Size:
41,4 MB
Phát hành:
Point618 Design
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download RecipePad Lite for iPad 1.2.3

Thu Hà

RecipePad Lite for iPad là ứng dụng quản lý các công thức nấu ăn ngay trên thiết bị di động. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng khám phá thêm những công thức nấu ăn mới.

advertisements





Giờ đây với RecipePad Lite for iPad, người dùng có thể quản lý các công thức nấu ăn một cách dễ dàng. Đồng thời, tiện ích cho phép bổ sung thêm các công thức nấu ăn do mình sáng tạo ra chỉ với vài thao tác đơn giản chạm vào màn hình.

Bên cạnh đó, RecipePad Lite for iPad hỗ trợ 4 chế độ xem chính như: xem công thức chế biến tiêu chuẩn, chỉnh sửa công thức, xem trong bếp với màn hình xoay ngang hay bộ khám phá công thức món ăn mới. Qua đó, giúp người dùng tìm kiếm được nhiều món ăn thú vị.

Sau khi tham khảo, người dùng có thể chế biến thử các món ăn theo công thức mà RecipePad Lite for iPad cung cấp rồi chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Email để mọi người cùng học hỏi. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà tiện ích mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của RecipePad Lite for iPad:

- Bổ sung thêm công thức nấu ăn
- Hỗ trợ chế độ xem
- Cho phép tìm kiếm các món ăn
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Đồng bộ danh sách mua sắm qua iCloud
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong RecipePad Lite for iPad





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RecipePad Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RecipePad Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ