Salad Recipes HD Lite  icon download

Salad Recipes HD Lite Học nấu ăn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Salad Recipes HD Lite 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
333200
Size:
6,8 MB
Phát hành:
Apx Web
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Salad Recipes HD Lite 2.1

Đỗ Thanh Hải

Salad Recipes HD Lite for iOS cung cấp cho người dùng các công thức làm salad. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và nấu nướng, bạn đang tìm kiếm các món salad để thưởng thức và chế biến thì đây là ứng dụng bạn cần. Bạn có thể cài đặt ứng dụng này về máy.

advertisements





Salad Recipes HD Lite for iOS sẽ cung cấp cho bạn các bước làm món salad ngon và hấp dẫn lại tốt cho sức khỏe, do đó bạn có thể lựa chọn và chế biến dễ dàng. Đây đều là những món salad nổi tiếng, làm từ nhiều nguyên liệu xanh tươi và thực sự rất tốt cho sức khỏe của bạn, nên bạn yên tâm thưởng thức.

Salad Recipes HD Lite for iOS sử dụng rất đơn giản, bạn dễ dàng được cung cấp cách làm salad kèm với hình ảnh minh họa sinh động, đẹp mắt và đầy màu sắc để bạn dễ dàng học theo, sau đó lưu công thức vào thực đơn yêu thích. Ứng dụng giúp bạn trở thành những bà nội trợ đảm đang và khéo tay.

Ứng dụng này rất phù hợp với iOS, sử dụng nó bạn không phải lo lắng điều gì, vì nó hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay sử dụng Salad Recipes HD Lite for iOS để dễ dàng làm các món salad hấp dẫn.

Tính năng của Salad Recipes HD Lite for iOS:

- Cung cấp cho bạn cách làm salad đơn giản.
- Hướng dẫn bạn mua các nguyên liệu làm salad
- Chia sẻ công thức và salad trên Facebook.
- Cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Salad Recipes HD Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Salad Recipes HD Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ