Talking Ted Bear HD for iPad icon download

Talking Ted Bear HD for iPad Game nói chuyện với gấu Ted cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Ted Bear HD for iPad 3.0.2

Phiên bản:
3.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364966
Size:
30,3 MB
Phát hành:
Talking Toys
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Talking Ted Bear HD for iPad 3.0.2

Thu Hà

Talking Ted Bear HD for iPad là tiện ích giải trí thú vị nói chuyện với gấu Ted trên iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp hình ảnh vui nhộn. Ted là chú đáng yêu và dễ thương, bạn nói chuyện thì gấu sẽ tương tác và phản ứng lại với bạn.

advertisements





Talking Ted Bear HD for iPad được thiết kế với hình ảnh chú gấu đáng yêu. Chú gấu với những cử chỉ và điệu bộ đáng yêu chắc chắn sẽ lôi cuốn nhiều bạn nhỏ. Tiện ích cho phép bạn giải trí tương tác nói chuyện với gấu Ted trên iPad.

Talking Ted Bear HD for iPad được thiết kế để gấu Ted ghi nhớ các câu nói của bạn và nhắc lại với giọng hóm hỉnh dễ thương. Tiện ích thiết kế với nhiều khả năng của gấu Ted như ngáp, chơi nhạc cụ, nhảy múa, khóc, cười lớn và gửi tin nhắn cho bạn.

Talking Ted Bear HD for iPad hỗ trợ cho người dùng các chức năng tạo video sinh động với gấu Ted. Tiện ích hỗ trợ cho bạn có thể chia sẻ hình ảnh của gấu Ted trong video với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook, Youtube và gửi video qua Email.

Các tính năng chính của Talking Ted Bear HD for iPad:

- Trò chuyện với Ted
- Phản ứng lại
- Bật nhạc
- Chơi ghi-ta
- kèn trumpet
- Quay video
- Chia sẻ hình ảnh

Một số hình ảnh khác trong Talking Ted Bear HD for iPad





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Ted Bear HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Ted Bear HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ