TanZen  icon download

TanZen Game đố vui luyện trí thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TanZen 1.7.9

Phiên bản:
1.7.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1572
Size:
34.3 MB
Phát hành:
Little White Bear Studios
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download TanZen 1.7.9

Đỗ Thanh Hải

TanZen For iOS là trò chơi đố vui trên iOS, cung cấp 50 câu đố thú vị nhưng cũng không kém phần hóc búa. Ứng dụng còn có nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt, cùng với 4 mảnh da vô cùng độc đáo sẽ lôi cuốn bạn ngay từ lúc bắt đầu.

advertisements





TanZen For iOS có nền đồ họa với độ phân giải cao. Ngoài ra còn có 4 mảnh da kì bí độc đáo và người chơi sẽ phải giải quyết các câu đố mới có thể mở khóa những trang thiết kế mới cho màn chơi tiếp.

TanZen For iOS cung cấp 5 nền cát đa dạng khác nhau. Bên cạnh đó có giao diện thân thiện với người dùng với hệ thống sử dụng dễ dàng. Bạn có thể chơi một mình hoặc cùng gia đình.

TanZen For iOS hỗ trợ kho bài hát hấp dẫn từ thư viện. Không những thế còn có 45 câu đố hoàn toàn miễn phí. Và người chơi sẽ được hướng dẫn tận tình bởi hệ thống thông tin gợi ý đầy đủ cho bạn chơi tốt hơn.

Các tính năng chính của TanZen For iOS:

- Trò chơi đố vui trên iOS
- Cung cấp 50 câu đố thú vị
- Nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt và hấp dẫn
- 4 mảnh da vô cùng độc đáo
- Cung cấp 5 nền cát đa dạng khác nhau

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TanZen được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TanZen và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ