VTV Go cho iPhone icon download

VTV Go cho iPhone Xem truyền hình VTV trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTV Go cho iPhone 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
571
Size:
9.6 MB
Phát hành:
Dai Truyen Hinh Viet Nam
Cập nhật:
25/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download VTV Go cho iPhone 2.2.1

Trần Văn Việt

Ứng dụng VTV Go cho iPhone giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái khi xem những chương trình truyền hình trực tuyến ngay trên chiếc smartphone mà không cần phải đi bất cứ đâu.

advertisements





Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng giúp người dùng có thể xem những chương trình truyền hình trên iPhone nhưng VTV Go vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ Táo Khuyết. VTV Go là ứng dụng xem truyền hình OTT dành riêng cho người dùng di động tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh nội dung số Đài Truyền Hình Việt Nam - VTV Digital nghiên cứu và phát triển.

Không phức tạp như những ứng dụng khác, VTV Go cho iPhone có nhiều nét tương đồng với VTV Mobile  về thiết kế giao diện người dùng, với thiết kế đẹp mắt cả VTV Go và VTV Mobile được đánh giá là thân thiện và giao diện màu đỏ, trắng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

vtv go cho iphone

Tải VTV Go cho iPhone

VTV Go cho iPhone hỗ trợ tính năng xem lịch phát sóng, xem lại những chương trình mà bạn đã bỏ lỡ. Ngoài ra, nếu bạn có việc bận thì có thể đặt giờ xem rất thuận tiện.

vtv go cho iphone

Download VTV Go cho iPhone

Phiên bản VTV Go cho iPhone được tích hợp tất cả các chương trình của VTV. Bạn hoàn toàn có thể xem bất cứ chương trình nào mà mình yêu thích trên VTV 1,2,3,4… hay VTV Cần Thơ, VTV Đà Nẵng….

tai vtv go cho iphone

Tải VTV Go cho iPhone

Với phiên bản mới nhất VTV Go 1.2 hỗ trợ tính năng tự động phát video tiếp theo trong danh sách các clip liên quan.
Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng VTV Go cho iPhone để có thể cập nhật những chương trình truyền hình mới nhất trên chiếc smartphone của mình. Bên cạnh bản VTV Go cho iPhone người dùng có thể download VTV Go cho Android để sử dụng, hiện tại cả VTV Go cho Android và cho iPhone đều được cung cấp miễn phí.

 

Đặc điểm nổi bật của VTV Go cho iPhone

- Hỗ trợ xem truyền hình VTV trên iPhone
- Kênh xem đa dạng, chất lượng ổn định
- Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng
- Có nhiều chế độ hỗ trợ người dùng: xem lại, tự phát, lên danh sách kênh...

Cập nhật vào: 25/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTV Go cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTV Go cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ