AIDA64 icon download

AIDA64 Kiểm tra lỗi hệ thống Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AIDA64 1.33

Phiên bản:
1.33
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
894
Size:
7.73 MB
Phát hành:
FinalWire Ltd
Cập nhật:
26/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download AIDA64 1.33

Thu Hà

AIDA64 được cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành Android, với khả năng kiểm tra và thông báo các lỗi xảy ra trên hệ thống điện thoại Android, bằng việc đưa ra các thông tin về phần cứng của thiết bị điện thoại, máy tính bảng ứng dụng đưa ra những thông tin về phần cứng để kiểm tra và thông báo lỗi chính xác cho người sử dụng.

advertisements





Hiện nay việc xác định các thông số hệ thống được ứng dụng CPU Z cho Android hỗ trợ khá tốt, nó hiển thị thông số cấu hình, nhiệt độ, pin... từ đó người dùng có thể biết sơ bộ tình trạng máy thay vì "mổ bụng" chúng. Tải CPU Z cho Android để sử dụng.

tai aida64 cho android

Nếu thiết bị điện thoại của bạn bị hỏng và bạn đang không biết nó bị lỗi ở đâu thì AIDA64 chính là giải pháp hữu hiệu được sử dụng ngay lúc này, với khả năng tìm kiếm và phát hiện lỗi chính xác ứng dụng sẽ đưa ra lỗi của thiết bị từ đó người dùng có thể biết cách khắc phục lỗi của thiết bị.

tai aida64

AIDA64 đưa ra thông tin về wifi và mạng di động của thiết bị theo dõi mức độ pin và nhiệt độ của điện thoại, đưa ra thông số về độ phân giải màn hình và thông tin về camera, thông tin về thời lượng pin của điện thoại, tương tự như System Test cho phép chúng ta biết thông tin hệ thống android mình dùng, tải System Test cho android.

aida64 cho android

AIDA64 liệt kê danh sách các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại, các bộ codec và thư mục của hệ thống, với khả năng quản lý tổng thể thiết bị người dùng luôn chủ động hơn trong việc kiểm tra và quản lý hệ thống điện thoại.

Những tính năng chính của AIDA64:

- Kiểm tra lỗi điện thoại Android
- Đưa ra thông tin về CPU, thông tin wifi
- Đo thời lượng pin điện thoại, nhiệt độ điện thoại
- Liệt kê danh sách các ứng dụng đã cài đặt
- Thông tin về phần cứng của thiết bị

Cập nhật vào: 26/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AIDA64 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AIDA64 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ