Ant Smasher cho Android icon download

Ant Smasher cho Android Game giết kiến vui nhộn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ant Smasher cho Android 8.37

Phiên bản:
8.37
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
1119
Size:
7.4 MB
Phát hành:
Best, Cool Fun Games
Cập nhật:
31/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Ant Smasher cho Android 8.37

Hoàng Gia Bách

Ant Smasher cho Android là game giết kiến khá mới lạ và vui nhộn dành cho các thiết bị Android với nhiệm vụ tiêu diệt đàn kiến xuất hiện trên màn hình chỉ với thao tác vô cùng đơn giản. Đây là trò chơi mang tính giải trí cao thích hợp cho trẻ em, có nhiều chế độ chơi game độc đáo, nhiều loài kiến khác nhau để tiêu diệt.

advertisements





Ant Smasher cho Android là trò chơi giải trí khá mới lạ và vui nhộn mà đối tượng nào cũng có thể chơi được, người chơi sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt đàn kiến xuất hiện trên màn hình Android bằng cách sử dụng đầu ngón tay chạm vào những con kiến để đập nát chúng.

 

download ant smasher cho android

Ant Smasher cho Android phù hợp nhất dành cho những trẻ em có độ tuổi từ 4 trở lên bởi nó rất tốt để rèn luyện các phản xạ dành cho trẻ nhỏ. Trò chơi cung cấp nhiều vật phẩm ảo hỗ trợ cho người chơi nhỏ tuổi. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download ant smasher cho android

Ant Smasher cho Android cung cấp nhiều loại kiến khác nhau cho bạn tiêu diệt, chơi để tranh tài trong bảng xếp hàng toàn cầu. Game có nhiều chế độ chơi độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download ant smasher cho android

download ant smasher cho android

Các tính năng chính của Ant Smasher cho Android:

- Game giết kiến vui nhộn, mới lạ
- Nhiều loài kiến khác nhau để tiêu diệt
- Các vật phẩm ảo hỗ trợ cho những người chơi nhỏ tuổi
- Nhiều chế độ chơi game độc đáo
- Tranh tài ở bảng xếp hạng toàn cầu

 

Cập nhật vào: 31/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ant Smasher cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ant Smasher cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ