ArtFlow icon download

ArtFlow Vẽ ảnh phác họa trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ArtFlow 1.5.250

Phiên bản:
1.5.250
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
877
Size:
13MB
Phát hành:
Artflow Studio
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download ArtFlow 1.5.250

Trần Minh Quân

ArtFlow là ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị điện thoại Android, ứng dụng cung cấp các công cụ giúp người dùng tạo ra các bản vẽ phác họa chương trình sẽ biến màn hình điện thoại của bạn trở thành một tờ giấy trắng và tùy biến sử dụng các dụng cụ vẽ tranh để tạo ra bức vẽ cho riêng mình.

advertisements





Để có thể sử dụng ArtFlow để vẽ tranh bạn cần trang bị một chiếc bút sử dụng cho màn hình cảm ứng phù hợp với thiết bị, công cụ này sẽ tạo ra cho bạn những bức tranh với cách nhanh nhất, đây có thể được xem là ứng dụng giải trí cho các bé rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo trong các bức vẽ để thể hiện tính sáng tạo của mình. Đây là ứng dụng Android khá thú vị vừa học tập vừa giải trí hiệu quả.

 

download artflow

 

ArtFlow cung cấp nhiều công cụ khác nhau để vẽ một bức hình như lựa chọn bút chì, bút tô màu, chọn nét vẽ to hoặc nhỏ, chỉnh sửa độ sáng hoặc màu sắc khác nhau phù hợp với hình ảnh, với 11 chế độ hòa trộn khác nhau tạo ra độ mờ đục của màu sắc. Cũng hỗ trợ trên Android, còn có ứng dụng vẽ tranh AndroPaint Lite cung cấp nhiều loại bút vẽ khác nhau cho bạn lựa chọn, AndroPaint Lite tích hợp hệ thống màu sắc khá đa dạng để người dùng lựa chọn.

 

download artflow

 

Sử dụng ArtFlow để tạo ra các bức tranh nghệ thuật là điều tuyệt vời đối với người sử dụng, bởi với nó bạn sẽ không cần phải sắm các dụng cụ vẽ mà vẫn có thể tạo ra một bức họa đẹp với đầy đủ tiêu chuẩn.

 

download artflow

 

 

download artflow

 

 

download artflow

 

Nếu bạn muốn vẽ tranh theo phong cách graffiti, bạn có thể lựa chọn ứng dụng Spray Painter...  Spray Painter giúp tạo ra những bức tranh Graffiti dễ dàng nhưng đẹp mắt, thể hiện cái tôi cũng như sức sáng tạo cá tính của riêng bạn.

 

Những tính năng chính của ArtFlow:

 

- Vẽ tranh trên thiết bị Android

- Cung cấp nhiều công cụ vẽ tranh

- Sử dụng chiếc bút áp lực nhạy cảm để vẽ trên màn hình

- Tùy chỉnh màu sắc, tô màu dễ dàng

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ArtFlow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ArtFlow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ