Glove  icon download

Glove Dò tìm mạng Wifi trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Glove 1.1.3

Phiên bản:
1.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.3
Downloads:
2084
Size:
4.4 MB
Phát hành:
tawkon
Cập nhật:
25/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Glove 1.1.3

Trần Văn Việt

Glove For Android là một phần mềm vô cùng hữu ích trong việc dò tìm mạng không dây khi người dùng phải liên tục di chuyển. Chương trình sẽ chạy trong vòng 3 ngày và tìm ra nơi mà người dùng sử dụng điện thoại nhiều nhất. Sau quá trình đó, Glove sẽ phân tích và đưa ra những địa điểm kết nối mạng Wi-Fi mạnh nhất để người dùng lựa chọn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Glove For Android hiện tại là 1.1.3 cập nhật ngày 23/06/2014 tăng cường hiệu suất dò tìm sóng Wifi.

 

Với chức năng cơ bản là dò tìm mạng không dây, Glove For Android giúp những người thường xuyên phải di chuyển đến các địa điểm khác nhau vẫn có thể kết nối mạng để đáp ứng các nhu cầu học tập và làm việc mọi lúc mọi nơi.

 

 

Trong vòng 3 ngày, Glove For Android sẽ tìm ra mạng không dây phù hợp với điện thoại di động của người dùng. Sau đó chương trình sẽ phân tích các nơi mà người dùng sử dụng điện thoại nhiều nhất rồi đưa ra kết quả. Ví dụ 85% là cường độ mạnh, 15% là cường độ yếu và 0% là không có mạng Wi-Fi.

Với các mức độ thể hiện sóng trên màn hình, người dùng có thể nhận biết được mạng Wi-Fi có cường độ mạnh nhất có thể kết nối và sử dụng được. Qua những tính năng vô cùng hữu ích đó, mọi công việc và hoạt động của người dùng sẽ không bị gián đoạn. Hơn nữa, Glove For Android là ứng dụng tuyệt vời mà chỉ có Android mới sở hữu.  

Tính năng chính của Glove For Android:

- Dò tìm mạng không dây
- Phân tích điểm kết nối mạng mạnh nhất
- Cho phép kết nối dễ dàng
- Hỗ trợ gọi nhà cung cấp dịch vụ
- Giữ tab ở các nơi sử dụng mạng

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 25/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Glove được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Glove và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ