Kola cho Android icon download

Kola cho Android Ứng dụng đọc tin kiểu mới trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kola cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2370
Size:
10 MB
Phát hành:
Goldsun mobile
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Kola cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Nguyễn Sang

Ứng dụng Kola cho Android giúp bạn khám phá thời sự hằng ngày và những chuyển động cuộc sống xung quanh mình bằng kho tin tức đồ sộ với nhiều thể loại khác nhau. Giao diện đọc báo của Kola vừa đẹp mắt vừa đơn giản với tốc độ nhanh, tối ưu cho kết nối 2G, 3G và Wifi. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận điểm thưởng và kiếm tiền với ứng dụng này.

advertisements





Nếu bạn là người thường xuyên có thói quen đọc tin tức và những sự kiện nóng nổi trên điện thoại thì Kola cho Android là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tiếp cận nguồn thông tin phong phú, được cập nhật thường xuyên. Với công cụ đọc tin nhỏ gọn trên Android này, bạn vừa được đọc tin hấp dẫn mà vừa có thể có tiền từ ứng dụng.

 

download kola cho android

Kola cho Android mang đến nguồn tin phong phú nhiều thể loại như ảnh chế, truyện cười, video hài hước, cho người trẻ, tin Tài chính, Marketing, Y tế, Thị trường… Bên cạnh đó là các tin tức trong lĩnh vực thể thao, giải trí, điện ảnh, ẩm thực, du lịch. Hiện nay Facebook cũng là nguồn cung cấp thông tin hấp dẫn cho người dùng, tuy nhiên tin tức từ Facebook khá lộn xộn và bạn cần phải chọn lọc kỹ càng.

 

download kola cho android

Kola cho Android cho phép bạn tìm kiếm chủ đề tin tức dựa trên từ khóa, xem tin tức dạng video hoặc dễ dàng chia sẻ tin tức với bạn bè. Mỗi lần đọc tin bạn bạn sẽ nhận được điểm thưởng, tích lũy dần bạn sẽ có những số tiền nho nhỏ để trang trải chi phí điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể nhận các tin tức qua ứng dụng Zalo là mạng xã hội thu nhỏ được ưa dùng hiện nay.

 

download kola cho android

download kola cho android

Các tính năng chính của Kola cho Android:

- Ứng dụng đọc tin tức trên điện thoại
- Nguồn tin phong phú, nhiều thể loại
- Tìm kiếm chủ đề tin tức thông qua từ khóa
- Nhận các điểm thưởng và kiếm tiền qua việc đọc tin

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kola cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kola cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ