Polaris Office  icon download

Polaris Office Quản lý văn phòng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Polaris Office 5.1.11

Phiên bản:
5.1.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
401
Size:
33 MB
Phát hành:
INFRAWARE, INC
Cập nhật:
01/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Polaris Office 5.1.11

Thuy le

Polaris Office For Android là ứng dụng quản lý văn phòng dễ và mạnh nhất hiện nay. Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng các loại văn bản bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Polaris Office For Android hiện tại là 5.1.11 được cập nhật ngày 30/06/2014 hỗ trợ thêm dịch vụ Chromecast, chức năng in ấn, tối ưu hóa chức năng xem tài liệu Word  cho điện thoại di động, bổ sung thêm khả năng lưu trữ trực tuyến trên đám mây.

 

Polaris Office For Android giúp người dùng có thể thao tác trên nhiều loại văn bản như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Adobe PDF. Bạn có thể xem, đọc, chỉnh sửa hầu hết các văn bản chính thức từ ứng dụng này. Văn bản được lưu tự động trên dịch vụ lưu trữ đám mây. Bạn cũng có thể sử dụng danh sách số liên lạc, đường dẫn URL để chia sẻ.

 

Tính năng chính của Polaris Office For Android

- Thao tác trên nhiều loại văn bản
- Tính năng quản lý toàn diện
- Tài liệu được xử lý nhanh
- Lưu tự động

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 01/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Polaris Office được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Polaris Office và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ