Snip Video Trimmer cho Android icon download

Snip Video Trimmer cho Android Ứng dụng cắt, chia nhỏ video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snip Video Trimmer cho Android 1.1.6.0

Phiên bản:
1.1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
762
Size:
34 MB
Phát hành:
Bunt Cake Software
Cập nhật:
04/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Snip Video Trimmer cho Android 1.1.6.0

Thu Hà

Ứng dụng Snip Video Trimmer cho Android cho phép bạn cắt những video dài với dung lượng lớn thành những đoạn video nhỏ hơn để dễ dàng chia sẻ đến bạn bè hoặc tải lên web. Snip Video Trimmer cho Android hỗ trợ cho định dạng video MP4 và 3GP, cũng là giải pháp để bạn tạo ra những đoạn video ngắn làm nhạc chuông cho điện thoại.

advertisements





Snip Video Trimmer cho Android sẽ giúp bạn chia nhỏ những video dài để thuận tiện hơn trong việc lưu trữ và chia sẻ đến bạn bè.  Ứng dụng cho phép bạn nhập các video trên điện thoại Android, chọn một video để cắt và bạn chỉ cần chạm vào hình thu nhỏ các video để tiến hành cắt theo ý muốn của mình.

 

download snip video trimmer cho android


Snip Video Trimmer cho Android cho phép bạn lựa chọn điểm bắt đầu và kết thúc khi cắt video, bạn được quyền thay đổi nguồn và tên của video sau khi cắt ra. Để nghe nhạc trên điện thoại, bạn có thể truy cập ứng dụng Zing MP3 với nhiều bài hát mới nhất, hay nhất, đặc biệt Zing MP3 mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

 

download snip video trimmer cho android

Snip Video Trimmer cho Android sẽ hiển thị chi tiết cho bạn không tin đoạn clip mới cắt. Hộp thoại tiến trình sẽ xuất hiện và hiển thị tiến độ và cũng cho bạn thấy tên của clip cắt mới. Những đoạn clip nhỏ của bạn có thể được chia sẻ dễ dàng lên Facebook để gửi đến bạn bè. Hiện nay Facebook đang là mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất.

 

download snip video trimmer cho android

download snip video trimmer cho android

Các tính năng chính của Snip Video Trimmer cho Android:

- Cắt và chia nhỏ video
- Chọn điểm bắt đầu và kết thúc video
- Chọn vị trí lưu trữ đầu ra cho video
- Đổi tên clip cho video đầu ra
- Xem thông tin chi tiết video

Cập nhật vào: 04/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snip Video Trimmer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snip Video Trimmer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ