Duolingo cho iPhone icon download

Duolingo cho iPhone Học ngoại ngữ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Duolingo cho iPhone 5.0.16

Phiên bản:
5.0.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364866
Size:
32,6 MB
Phát hành:
Duolingo
Cập nhật:
16/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Duolingo cho iPhone 5.0.16

Nguyễn Thuý Thanh

Duolingo cho iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Duolingo cho phép người dùng học nhiều ngoại ngữ cùng lúc mà không phải sử dụng tới các ứng dụng khác cùng loại. Với những tính năng hữu ích đó, người dùng có thể thiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

advertisements





Giờ đây với Duolingo cho iPhone, người dùng có thể thỏa sức học nhiều ngoại ngữ khác nhau ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp các bài học giúp người dùng có thể học tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý và Anh một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Duolingo cho iPhone còn tạo cơ hội cho người dùng có thể rèn luyện trình độ ngoại ngữ của bản thân bằng việc dịch từ những ngôn ngữ mình đang theo học. Để bắt đầu học với chương trình, người dùng cần có tài khoản hợp lệ để đăng nhập bằng Facebook hoặc Google.

Ngoài ra, Duolingo cho iPhone cung cấp các bài học từ cấp độ cơ bản lên cấp độ khó giúp người học dần dần làm quen với nhiều động từ. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu ứng dụng. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị bạn nhé!

Tính năng chính của Duolingo cho iPhone:

- Cung cấp các bài tập dịch
- Phân loại bài tập dịch
- Cho phép dịch ngoại ngữ
- Chọn ngoại ngữ theo ý muốn
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 16/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Duolingo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Duolingo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ