Microsoft Solitaire Collection cho iPhone icon download

Microsoft Solitaire Collection cho iPhone Tổng hợp bộ game xếp bài cho thiết bị di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Solitaire Collection cho iPhone 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2201
Size:
169 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Solitaire Collection cho iPhone 1.5

Hoàng Gia Bách

Microsoft Solitaire Collection cho iPhone mang đến bộ 5 game Solitaire miễn phí với các chế độ chơi quen thuộc và được xem là game xếp bài kinh điển mọi thời đại với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện. Người chơi có thể thử thách với những cấp độ khó và sẽ nhận được huy chương và phần thưởng xứng đáng.

advertisements





Microsoft Solitaire Collection cho iPhone gồm các chế độ chơi quen thuộc như Klondike, Spider, FreeCell..., Trong đó, Klondike là kiểu kinh điển và không giới hạn thời gian, Spider  yêu cầu sắp xếp chúng thành 4 bộ bài theo chất với số lượt di chuyển ít nhất có thể, Freecell dùng 4 cột chứa cỗ bài mở rộng để di chuyển lá bài trên bàn chơi và xóa toàn bộ chúng khỏi bàn.

 

download microsoft solitaire collection cho iphone

Microsoft Solitaire Collection cho iPhone sẽ thử thách người chơi với 4 cấp độ khó mỗi ngày,  nhận được huy chương và phần thưởng xứng đáng khi hoàn thành các nhiệm vụ. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download microsoft solitaire collection cho iphone

Microsoft Solitaire Collection cho iPhone mang đến cho người chơi những phút giây giải trí tuyệt vời với game đơn giản mà không kém phần hấp dẫn này. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download microsoft solitaire collection cho iphone

 

download microsoft solitaire collection cho iphone

Các tính năng chính của Microsoft Solitaire Collection cho iPhone:

- Bộ 5 game xếp bài kinh điển
- Chế độ chơi quen thuộc
- Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện
- 4 cấp độ khó mỗi ngày
- Nhận các phần thưởng xứng đáng

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Solitaire Collection cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Solitaire Collection cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ