Pixel Boat Rush cho iPhone icon download

Pixel Boat Rush cho iPhone Game đua thuyền cổ điển

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pixel Boat Rush cho iPhone 1.3.3

Phiên bản:
1.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2234
Size:
37.9 MB
Phát hành:
XperimentalZ Games Inc
Cập nhật:
26/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pixel Boat Rush cho iPhone 1.3.3

Thuy le

Tựa game Pixel Boat Rush cho iPhone là một game mobile đua thuyền đậm chất retro với nhiều trận đấu thú vị. Game mang đến cơ hội cho người chơi tham gia vào hàng trăm sự kiện độc đáo, lái những con thuyền trên sóng nước và sử dụng nhiều loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù của mình.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Pixel Boat Rush cho iPhone là điều khiển một chiếc thuyền máy tham gia những cuộc đua kịch tính, với mục đích duy nhất là dành chiến thắng. Đây là một game có cách chơi khá mới lạ trên nền tảng iOS mà bạn nên trải nghiệm.

 

download pixel boat rush cho iphone

Pixel Boat Rush cho iPhone cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau với cơ hội tham gia các sự kiện cũng như nâng cấp tàu chiến của mình. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download pixel boat rush cho iphone

Pixel Boat Rush cho iPhone đòi hỏi một số kỹ năng lái đặc biệt ở người chơi, nhận biết khi nào tăng tốc, thả ga. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download pixel boat rush cho iphone

download pixel boat rush cho iphone

Các tính năng chính của Pixel Boat Rush cho iPhone:

- Game đua thuyền đậm chất retro
- Điều khiển tàu chiến tham gia cuộc đua
- Sử dụng vũ khí tiêu diệt kẻ thù
- Cơ hội nâng cấp thuyền chiến
 

Cập nhật vào: 26/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pixel Boat Rush cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pixel Boat Rush cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ