Super Sharp cho iPhone icon download

Super Sharp cho iPhone Game cắt hình cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super Sharp cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
490
Size:
10.6 MB
Phát hành:
1 Button SARL
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Super Sharp cho iPhone 1.1

Trần Văn Việt

Super Sharp cho iPhone là game cắt hình khối trên màn hình là một trong những tựa game mới không có cốt truyện nào khác, người chơi hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, thể hiện trí tưởng tượng của mình bằng cách sử dụng ngón tay cắt các hình khối trong game, tạo ra nhiều mảnh khác nhau, để có thể ghi được điểm số các mảnh cắt cần va chạm vào đúng khối hình vuông được sắp xếp trên màn hình

advertisements





Super Sharp cho iPhone khá độc đáo, tuy rằng game thiết kế rất đơn giản nhưng lại thách thức các game thủ và sẽ không hề dễ chơi nếu bạn chưa thử nó, với nhiệm vụ chơi khá đơn giản đó là cắt hình làm sao để chúng rơi chạm vào mục tiêu của trò chơi, các hình được cắt có thể đứng im hoặc chuyển động, với nhiều màn game khác nhau thách thức game thủ, mỗi màn chơi sẽ có những thử thách hấp dẫn khác nhau làm cho game thủ không thấy nhàm chán. Đây là game iOS khá thú vị mà bạn nên trải nghiệm.

 

 

 

Super Sharp cho iPhone được chơi offline với màn hình thiết kế đồ họa đơn giản, âm thanh nhịp nhàng kèm theo 120 cấp độ khác nhau cho người chơi, càng về sau độ khó của trò chơi sẽ được tăng dần đều thách thức các game thủ, nếu bạn muốn qua màn dễ dàng cần vận dụng sự sáng tạo và kinh nghiệm của các màn chơi trước để giành chiến thắng. Trên iPhone bạn còn có thể tìm thấy nhiều tựa game xếp hình khá nổi tiếng như Sago Mini Monsters for iOS, Xếp Rồng Soha for iOS, Linebox cho iPhone.... Mỗi trò chơi đều có những ưu điểm riêng, tải Linebox cho iPhone để thử nghiệm.

 

 

 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone thì bạn có thể trải nghiệm rất nhiều loại game độc đáo khác như Fruit Ninja cho iPhone, Candy Crush Saga cho iPhone, Bắn cá ăn xu cho iPhone.... Và tất nhiên không thể không nói tới Plants vs. Zombies 2 for iOS, đây là game zombies rất ăn khách thu hút đông đảo người chơi, Plants vs. Zombies 2 for iOS hiện đang dẫn đầu về số lượng tải và chơi trên các kho ứng dụng cho iPhones.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những đặc điểm chính của game Super Sharp cho iPhone:

 

- Hệ thống màn chơi phong phú

- Kích thích sự sáng tạo của người chơi

- Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng

- Cắt hình bằng ngón tay

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super Sharp cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super Sharp cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ