Trò chơi Hangman  icon download

Trò chơi Hangman Game đoán chữ cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Trò chơi Hangman 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365433
Size:
7,3 MB
Phát hành:
Moonlight Apps
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trò chơi Hangman 1.0.1

Thuy le

Trò chơi Hangman for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn game đoán chữ rất thú vị và hấp dẫn. Đây là game được thiết kế dành cho thiết bị iOS. Tham gia ứng dụng để thư giãn trong những thời gian rảnh rỗi, đặc biệt là trong lúc chờ đợi xe hay không có gì để làm.

advertisements





Trò chơi Hangman for iOS là một trò chơi khá thú vị. Đây là một trò chơi đoán chữ lâu đời. Nhiệm vụ của người chơi là đoán từ được ẩn giấu trong chín lần. Nếu sau chin lần đoán mà bạn không đoán trúng bạn sẽ bị treo cổ.

Trò chơi Hangman for iOS sử dụng hàng nghìn từ hơn 30 loại khác nhau. Ứng dụng liên kết với Game Center .Tuy không phải là trò chơi mới nhưng nó khá hấp dẫn người chơi.

Trò chơi Hangman for iOS được thiết kế cho 2 người chơi. Với hiệu ứng âm thanh hấp dãn, giao diện đẹp nên được khá nhiều người yêu thích. Hãy tải trò chơi về cho iPhone hoặc iPad, chắc chắn banjsex có những phút giây thư giãn thú vị.

Tính năng chính của Trò chơi Hangman for iOS

- Mang đến cho bạn game đoán chữ rất thú vị và hấp dẫn
- Sử dụng hàng nghìn từ thuộc hơn 30 loại khác nhau
- Thiết kế cho 2 người chơi
- Hiệu ứng âm thanh hay, giao diện đẹp

Một số hình ảnh khác trong Trò chơi Hangman for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trò chơi Hangman được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trò chơi Hangman và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ