UnlimTones cho iPhone icon download

UnlimTones cho iPhone Cài nhạc chuông iPhone không cần iTunes

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UnlimTones cho iPhone 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2356
Size:
12 MB
Phát hành:
UnlimApps
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download UnlimTones cho iPhone 1.1.1

Thuy le

Ứng dụng UnlimTones cho iPhone cung cấp đến bạn một kho nhạc chuông phong phú khổng lồ cho thiết bị iPhone của bạn mà không phải nghe các bản nhạc lặp đi lặp lại nữa. Ứng dụng này còn hỗ trợ quản lý nhạc chuông yêu thích, xem phim online trực tiếp trên iPhone, tích hợp chức năng gửi nhạc chuông về email để tải về dễ dàng.

advertisements





UnlimTones cho iPhone hỗ trợ nhạc chuông, nhạc tin nhắn yêu thích cho thiết bị iOS của mình bằng những bản nhạc ấn tượng mỗi khi có cuộc gọi đến hoặc tin nhắn từ bạn bè. Đặc biệt UnlimTones cho phép người dùng tiến hành cắt nhạc trực tiếp trên iPhone và có thể bắt đầu bài nhạc chuông ở bất cứ giây nào của bài hát.

 

download unlimtones cho iphone

UnlimTones cho iPhone không giới hạn số giây làm nhạc chuông cho nên bạn tha hồ để lưu giai điệu mình muốn. Bạn sẽ được sử dụng kho nhạc khổng lồ để làm nhạc chuông mà không cần đến iTunes. Bạn cũng có thể tải nhạc từ Zing Mp3 cho iPhone và sử dụng các công cụ cắt nhạc để làm nhạc chuông. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone có tất cả các bài hát mà bạn yêu thích.

 

download unlimtones cho iphone

Với UnlimTones cho iPhone, có 2 cách để cài nhạc chuông cho thiết bị của mình là truy cập vào UnlimTones chọn mục Make Ringtones và chọn bài hát cần làm nhạc chuông. Cách thức hai là chọn Top Ringtones, Top Album... để chọn nhạc chuông mình thích để tải về và cài đặt.

 

download unlimtones cho iphone

download unlimtones cho iphone

Các tính năng chính của UnlimTones cho iPhone:

- Cài nhặc chuông cho iPhone
- Cắt nhạc chuông với thời gian tùy chọn
- Kho nhạc không lồ, phong phú thể loại
- Quản lý nhạc chuông hiệu quả

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UnlimTones cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UnlimTones cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ