Anomaly Defenders  icon download

Anomaly Defenders Game thủ thành cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Anomaly Defenders 1,01

Phiên bản:
1,01
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
961
Size:
835 MB
Phát hành:
11 bit studios
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Anomaly Defenders 1,01

Trần Minh Quân

Anomaly Defenders for Android là game chiến thuật thủ thành diễn ra trong một thế giới hoàn toàn viễn tưởng, người chơi sẽ trở thành một kẻ tội đồ bội phản và cục diện lối chơi rất khác lạ với nhiều game tương tự khác. Nhiệm vụ của người chơi là nắm quyền chỉ huy, điều phối những trụ pháo chiến đấu với nhiều thế lực khác.

advertisements





Trong Anomaly Defenders for Android, người chơi sẽ phải điều khiển những đội quân mà  trước đây chính là kẻ thù xâm chiến trái đất, với nhiệm vụ bỏ trốn khỏi bàn tày diệt chủng của loài người. Game có phong cách chơi mới lạ,  cách bối trí khoa học hợp lý các điểm thu thập tài nguyên trên bản đồ, hệ thống cây công nghệ có chiều sâu.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Anomaly Defenders được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Anomaly Defenders và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ