Tower Dwellers  icon download

Tower Dwellers Game thủ thành cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tower Dwellers 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1187
Size:
84 MB
Phát hành:
Noodlecake Studios Inc
Cập nhật:
06/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tower Dwellers 4.1

Hoàng Gia Bách

Tower Dwellers for Android được đơn giản hóa tối đa về lối chơi cũng như phong cách đồ họa, tuy nhiên vẫn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho tựa game thủ thành. Nhiệm vụ của người chơi là ngăn chặn những đợt quân địch đang kéo về thành chính của mình, xây dựng căn cứ và nâng cấp binh chủng.

advertisements





Tower Dwellers for Android cung cấp hệ thống kỹ năng đa dạng để tạo thuận lợi cho người chơi, cùng với yếu tố hài hước và tinh nghịch tạo ấn tượng với bất cứ ai. Nhiệm vụ của các game thủ là chặn quân địch đang tấn công căn cứ của mình, sử dụng sức mạnh, vũ khí để bảo vệ an toàn cho địa điểm này. Game có hiệu ứng âm thanh là những tiếng gáy, tiếng gà hò hét của lũ gà nghe rất vui tai.






Cập nhật vào: 06/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tower Dwellers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tower Dwellers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ