AVG AntiVirus cho Android icon download

AVG AntiVirus cho Android Diệt virus, chống trộm trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AVG AntiVirus cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2820
Size:
Phát hành:
AVG Mobile
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download AVG AntiVirus cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Trần Văn Việt

Ứng dụng AVG AntiVirus cho Android luôn được đánh giá ở vị trí hàng đầu trong chức năng diệt virus và bảo mật cho các thiết bị Android. Khi cài đặt công cụ này trên máy, bạn sẽ bảo vệ được các tập tin quan trọng của mình, tăng tốc hoạt động của thiết bị nhờ khả năng quản lý thông minh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trong việc chống trộm, định vị điện thoại.

advertisements





AVG AntiVirus cho Android giúp bạn quét thiết bị Android và xóa các nội dung có hại trong các thư mục, phát hiện các mối đe dọa từ các URL độc hại, chuyển hướng sang trang an toàn. Công cụ này sẽ vô hiệu hóa các tác vụ làm chậm hệ thống, theo dõi mức tiêu thụ pin, bộ nhớ thiết bị hay các gói sử dụng mạng 3G /4G.

 

download avg antivirus cho android



AVG AntiVirus cho Android sẽ làm cho bạn an tâm hơn trong việc tìm kiếm thông tin trên mạng, duyệt mạng xã hội Facebook an toàn hơn trong tình hình Facebook chứa khá nhiều link độc hại. Ứng dụng này còn cho phép kích hoạt chức năng định vị khi điện thoại bị mất, khóa, báo động, xóa nội dung trên điện thoại và trợ giúp khác trong việc tìm lại thiết bị.

 

download avg antivirus cho android



AVG AntiVirus cho Android quản lý quyền riêng tư của người dùng bằng các chức năng như xóa lịch sử cuộc gọi, khóa ứng dụng, sao lưu ứng dụng, chặn cuộc gọi và tin nhắn, xóa sạch danh bạ, tin nhắn văn bản, ảnh, lịch sử trình duyệt...Ứng dụng này cũng có thể giúp bạn bảo vệ các hình ảnh trên Camera360 tránh được sự xâm nhập của virus. Thường thì những bức ảnh trên Camera360 rất quý giá với người dùng điện thoại.

 

download avg antivirus cho android

 

download avg antivirus cho android



Các tính năng chính của AVG AntiVirus cho Android:

- Quét và phát hiện virus trên điện thoại
- Xóa các nội dung độc hại
- Duyệt web an toàn hơn
- Chống trộm, định vị cho điện thoại
- Quản lý quyền riêng tư cho điện thoại

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AVG AntiVirus cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AVG AntiVirus cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ