Antivirus Free  icon download

Antivirus Free Diệt virus, bảo vệ điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Antivirus Free 7.2.12.02

Phiên bản:
7.2.12.02
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
893
Size:
1.5 MB
Phát hành:
Creative Apps
Cập nhật:
04/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Antivirus Free 7.2.12.02

Hoàng Gia Bách

Antivirus Free for Android là ứng dụng tiêu diệt virus trên điện thoại Android. Nó sẽ nhanh chóng tìm kiếm các file bị nhiễm virus một cách tự động. Đồng thời hiển thị chi tiết tên virus, số lượng con virus, tên file bị nhiễm.

advertisements





Antivirus Free cho Android là phần mềm diệt virus trên điện thoại Android. Nó sẽ nhanh chóng tìm kiếm các file bị nhiễm virus một cách tự động. Đồng thời hiển thị chi tiết tên virus, số lượng con virus, tên file bị nhiễm.

Antivirus Free cho Android

Download Antivirus Free cho Android - Phần mềm diệt virus, bảo vệ an toàn dữ liệu cho Android

Antivirus Free cho Android có khả năng quét điện thoại nhanh chóng để xác định những vấn đề mà thiết bị của bạn đang gặp phải. Sau khi quét, ứng dụng sẽ gửi đến bạn các báo cáo về dữ liệu virus bao gồm  tên virus, số lượng virus, tên file bị nhiễm... một cách cụ thể để bạn có hướng xử lý thích hợp. Ưu điểm của tiện ích này là quét điện thoại với tốc độ nhanh nhưng lại phát hiện được hầu hết các mối đe dọa tiềm ẩn trên bộ nhớ của điện thoại nhờ sử dụng công nghệ đám mây.

Antivirus Free cho Android tích hợp cơ chế bảo vệ thiết bị bằng nhiều lớp bảo mật, giám sát các ứng dụng mới được cài đặt trên máy tính của bạn. Chương trình đảm bảo quét và phát hiện virus triệt để trong khi vẫn tiết kiệm bộ nhớ, năng lượng pin điện thoại và giữ cho các tập tin trên điện thoại được an toàn tuyệt đối. Ngoài virus, tiện ích này còn giúp phát hiện các phần mềm gián điệp, quảng cáo, các lỗ hổng bảo mật và nhiều phần tử độc hại khác.

Antivirus Free cho Android cũng giúp bạn kiểm tra thường xuyên các file và ứng dụng để đảm bảo không có virus tồn tại. So với nhiều ứng dụng diệt virus cho Android khác, tiện ích này được ưa dùng bởi dung lượng nhẹ, không ảnh hưởng đến bộ nhớ thiết bị mà vẫn hoạt động rất hiệu quả. Tải Antivirus Free cho Android để thử nghiệm cho thiết bị Android của bạn. Antivirus Free for Android loại bỏ hoàn toàn các dữ liệu bị nhiễm virus. Thêm vào đó bạn có thể thiết đặt thời gian quét mỗi ngày. Lựa chọn quét và diệt không cần hỏi hoặc hỏi trước khi loại bỏ virus. Cũng như nhận các bản cập nhật thường xuyên của ứng dụng.

Các tính năng chính của Antivirus Free cho Android:

- Tiêu diệt virus trên điện thoại Android
- Tìm kiếm các file bị nhiễm virus một cách tự động
- Hiển thị chi tiết tên virus, số lượng con virus, tên file bị nhiễm.
- Loại bỏ hoàn toàn các dữ liệu bị nhiễm virus.
- Thiết đặt thời gian quét mỗi ngày.
- Lựa chọn quét và diệt không cần hỏi hoặc hỏi trước khi loại bỏ virus.

Một số hình ảnh khác trong Antivirus Free for Android

download Antivirus Free cho Android

tai Antivirus Free cho Android
 

Cập nhật vào: 04/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Antivirus Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Antivirus Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ