Cửu Dương Thần Công icon download

Cửu Dương Thần Công Game kiếp hiệp với cốt truyện lôi cuốn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cửu Dương Thần Công 2.3.2.1

Phiên bản:
2.3.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
892
Size:
40M
Phát hành:
Le Thi Thu Ha 517
Cập nhật:
02/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cửu Dương Thần Công 2.3.2.1

Hoàng Gia Bách

Cửu Dương Thần Công được đánh giá là một trong những game kiếm hiệp có cốt truyện hấp dẫn hoàn hảo nhất, khác với nhiều game online khác có thể gây nhàm chán cho bạn. Game thuộc thể loại nhập vai, đưa người chơi đến với những trải nghiệm thú vị như chính bạn là nhân vật chính trong phim.

advertisements





Tham gia game Cửu Dương Thần Công, người chơi sẽ có cơ hội được gia nhập và những môn phái võ hiệp nổi tiếng như Đường Môn, Minh Giáo, Võ Đang, Tiêu Dao…  Game có hệ thống kỹ năng phong phú, cơ chế chiến đấu linh hoạt, sinh động, có thể thay đổi liên tục. Game áp dụng những công nghệ điện ảnh tiên tiến, tạo phong cách mới lạ khi chơi.
 
Có nhiều game online khác đang được đông đảo người chơi trên khắp cả nước thích thú đó là game  Bất tử bất diệt, bạn đọc hãy tải Bất tử bất diệt for Android tại đây
 
 
 
Cửu Dương Thần Công được diễn ra như một bộ phim kiếm hiệp hấp dẫn với mạch truyện diễn ra càng về cuối càng lôi cuốn. Bạn có thể lựa chọn nhân vật yêu thích để nhập vai, sử dụng những sức mạnh được cung cấp để chiến đấu và giành vinh quang về cho môn phái của mình. Game có đồ họa 2,5D và gameplay được đánh giá tốt từ nhiều người chơi.
 
 
 
Tính năng chính của Cửu Dương Thần Công:
- Game kiếm hiệp nhập vai
- Cốt truyện và gameplay hấp dẫn
- Áp dụng nhiều kỹ thuật điện ảnh vào game
- Hệ thống kỹ năng phong phú

Cập nhật vào: 02/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cửu Dương Thần Công được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cửu Dương Thần Công và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ