Device Assist icon download

Device Assist Quản lý thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Device Assist 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 and up
Downloads:
232
Size:
13 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Device Assist 1.4

Hoàng Gia Bách

Device Assist được xem như một trợ lý ảo cho các thiết bị Android giúp người dùng tìm tòi và khai thác những tính năng hay ho trên thiết bị mà họ đang sử dụng, đồng thời khắc phục những sự cố liên quan. Ứng dụng này tương thích với các máy dòng Nexus, các thiết bị dòng Google Play Edition và Android One (chạy Android 5.0 trở lên).

advertisements





Device Assist được đánh giá là một trong những ứng dụng Android thú vị nhất do Google cung cấp, tuy nhiên cho đến nay vẫn rất ít người biết đến. Nó sẽ cung cấp đến người dùng các thủ thuật sử dụng thiết bị hoặc lời khuyên dành cho nền tảng mà họ đang sử dụng, đồng thời tự động cập nhật các bản vá lỗi đối với các sự cố phát sinh. Bạn thậm chí còn có thể thay đổi độ sáng màn hình của thiết bị Android.

 

download device assist



Device Assist cho phép người dùng thủ nghiệm tốc độ truy cập Internet, đăng ký dịch vụ nhận thủ thuật hàng tuần nhằm khám phá các tính năng mới trên thiết bị mà bạn đang sử dụng. Các sự cố liên quan quan đến GPS, kết nối, pin... sẽ được giải quyết triệt để. Ví dụ như khi bạn truy cập Facebook trên Android bỗng dưng bị ngắt kết nối. Thường thì những lỗi kết nối Internet rất hay xảy ra với Facebook.

 

download device assist



Device Assist sẽ giúp bạn quản lý thiết bị Android tốt hơn, nhận dạng được những lỗi quen thuộc mà thiết bị của bạn hay gặp phải để biết cách xử lý, sử dụng pin hiệu quả hơn để tăng tuổi thọ pin. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download device assist

 

download device assist



Các tính năng chính của Device Assist:

- Khám phá các tính năng mới của thiết bị Android
- Khắc phục các sự cố thiết bị
- Thay đổi độ sáng màn hình
- Quản lý sử dụng pin hiệu quả

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Device Assist được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Device Assist và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ