Futsal 2 icon download

Futsal 2 Game bóng đã được yêu thích hiện nay

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Futsal 2 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
474
Size:
28.8 MB
Phát hành:
HCGamerLove
Cập nhật:
26/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Futsal 2 1.3.2

Thuy le

Sau cơn sốt đội tuyển Futsal Việt Nam có mặt tại Word Cup thì Futsal 2 cho Android là tựa game bóng đã được yêu thích hiện nay, người chơi có thể thử nghiệm cảm giác của mình khi là một thành viên của bộ môn thể thao này.

advertisements





Game nói chung được người chơi đặc biệt yêu thích bởi lẽ nó có tính gải trí cực cao. Bóng đã được coi là môn thể thao vua chính vì lẽ đó người hâm mộ càng yêu Futsal hơn nhất là khi đội tuyển Futsal Việt Nam có mặt trong thi đấu trên trường quốc tế. Futsal Football mang đến cho những ai yêu thích môn thể thao vua với lối chơi đá bóng tuy nhiên người chơi sẽ không phải trải qua các trận đấu trên sân cỏ mà sẽ đá bóng trong nhà, tất cả những gì bạn cần làm trong game là lựa chọn một đội bóng yêu thích của mình và sử dụng các lối chơi, chiến thuật chơi để điều khiển các cầu thủ ghi bàn, giành chức vô địch trong các giải đấu bóng.

tai futsal 2 cho android

Giống như Futsal Football 2015 phiên bản Futsal 2 được người chơi yêu thích bởi nó là cái tên tiên phong đi đầu trong việc chuyển thể Futsal sang game. Hiện nay Futsal Football 2015 đã tương thích với hệ điều hành android 2.3 trở lên bạn đọc quan tâm có thể download Futsal Football 2015 để chơi và cảm nhận sự tương đồng của chúng. Futsal Football bao gồm nhiều đội bóng lớn nổi tiếng như đội tuyển Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha, Ý… bạn có thể lựa chọn ngẫu nhiên một đội bóng mà mình yêu thích và làm cho nó nổi tiếng hơn nhờ các chiến thắng trong giải đấu, game được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D mang lại hình ảnh kèm những di chuyển chân thực nhất của các cầu thủ trong trận đấu.

download futsal 2 cho android

Sở hữu nền đồ họa đỉnh cao Futsal 2 thực sự ấn tượng với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Biểu hiện nét mặt của cầu thủ trong game chính rất thật và chi tiết. Những tiếng hò reo của khá giả cũng thật không kém và đó là lý do tại sao môn thể thao Futsal lại được yêu thích tới như vậy ngay cả khi nó được chuyển hóa thành game dù có hơi mộn màng.

tai futsal 2 cho samsung

Futsal Football được thiết kế với âm thanh sống động, và chân thực với khả năng dễ điều khiển các cầu thủ trong việc di chuyển và ghi bàn người chơi có thể dễ dàng đá bóng với khả năng điều khiển bằng tay. Giao diện của Futsal Football khá đẹp mắt, hình ảnh nhân vật màu sắc đẹp bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng theo dõi tỉ số trận đấu, thời gian hiện tại và xem tên đội bóng đối thủ của mình.

Đặc điểm nổi bật của Futsal 2

- Đồ họa đẹp mắt
- Hình ảnh sắc nét
- Âm thanh sống động
- Lối tạo hình nhân vật đẹp
- Sân bãi rộng, góc nhìn 3 chiều
- Game có cộng đồng người chơi đông đảo...
 

Cập nhật vào: 26/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Futsal 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Futsal 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ