Futsal icon download

Futsal Game bóng đá thể lọai Futsal trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Futsal 1.1.3

Phiên bản:
1.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
114
Size:
19 MB
Phát hành:
zarapps games
Cập nhật:
26/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Futsal 1.1.3

Thuy le

Đúng như cái tên của nó Futsal là một trong những tựa game bóng đá Futsal trên Android được nhiều người chơi hiện nay. Nó có một lối chơi khác với bóng đá truyền thống mà chúng ta đã biết, luật chơi hoàn toàn khác, số người ít hơn, thời gian chơi giảm xuống còn 20 phút (tương tự như bóng rổ)...

advertisements





Trò chơi Futsal là game đá bóng trong nhà trên các thiết bị Android, với lối chơi đơn giản các game thủ sẽ phải điều khiển các cầu thủ của mình thực hiện di chuyển, đá bóng, sút phạt hoặc điều khiển thủ môn thực hiện nhiệm vụ bắt bóng, với cách chơi độc đáo giao diện thi đấu bóng trong nhà game mang lại cho những người yêu môn thể thao bóng đá một trải nghiệm mới về môn thể thao lạ và độc đáo này. Futsal nổi lên như một hiện tượng với game thủ Việt bởi chiến thắng của đội tuyển Futsal Việt Nam trước Nhật Bản để dành tấm vé thi đấu Word Cup sắp tới thế nhưng với nhiều người giường như Futsal vẫn khá... xa lạ.

tai futsal cho android

Futsal được thiết kế với một nền đồ họa chất lượng cao. Người chơi có thể nhìn thấy từng cử động nhỏ của cầu thủ, người hâm mộ, trọng tài... thậm chí là ngọn cỏ trên sân mọi thứ khá thực giống như một số phiên bản như Futsal 2, Futsal 2015... hiện tại bạn đọc cũng có thể download Futsal 2 cho android của mình.

game futsal cho samsung

Đóng vai trò là một tựa game có yếu tố giải trí Futsal đã góp thêm một sự "trưởng thành" cho nền tảng game Futsal nói chung (bởi lẽ tới nay mới chỉ có một vài tựa game được sản xuất mà thôi). Bên cạnh Futsal ta có Futsal 2 và Futsal Football 2015 là nổi bật được biết tới nhiều hơn, điểm chung của Futsal và Futsal Football 2015 chính là việc tạo dựng thành công một loại hình thể thao được yêu thích, chuyển đổi chúng sang nền tảng game di động giúp tiesp cận với nhiều game thủ hơn.

tai futsal cho oppo
Mỗi đội bóng trong Trò chơi Futsal chỉ gồm 4 cầu thủ và một thủ môn, với các chế độ giải đấu bạn có thể tham gia nhiều trận đấu bóng và chiến đấu vòng loại với nhiều đội bóng khác nhau để giành giải vô địch, khác với những game đá bóng trong nhà khác thiết kế bóng của game Trò chơi Futsal nặng hơn và nhỏ hơn những quả bóng thông thường, do vậy để điều khiển chính xác bóng bạn cần phải có sự khéo léo trong việc thực hiện di chuyển bóng và sút phạt.

Giao diện của Trò chơi Futsal khá dễ nhìn, ngoài việc theo dõi các di chuyển của cầu thủ trong trận bóng, màn hình của game còn thể hiện bản đồ di chuyển của các cầu thủ, và bóng trên sân đấu cho bạn dễ nhìn hơn, ngoài ra bạn còn có thể khoe thành tích, điểm số của mình với bạn bè trên Facebook để mời bạn bè tham gia game. Bên cạnh phiên bản Futsal cho android người chơi cũng có thể chơi Futsal cho iPhone của mình, download Futsal cho iPhone của mình.

Những đặc điểm chính của game Trò chơi Futsal:

- Game đá bóng trong nhà cho Android
- Bao gồm 4 cầu thủ, 1 thủ môn và nhiều cầu thủ dự bị
- Giao diện dễ sử dụng
- Yêu cầu sự khéo léo của game thủ

Cập nhật vào: 26/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Futsal được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Futsal và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ