Game đế chế  [chuẩn] icon download

Game đế chế [chuẩn] game age of empires của Microsoft cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Game đế chế [chuẩn]

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
2815
Size:
30MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Game đế chế [chuẩn]

Nguyễn Sang

Game Đế chế là một trong những game chiến thuật được nhiều người biết đến nhất, cũng là một trong những game thành công nhất của Microsoft. Trước đây nếu chỉ chơi được trên máy tính thì sắp tới người dùng sẽ được trải nghiệm đến chế trên thiết bị di động của hệ điều hành android

advertisements





Nếu bạn là một trong những game thủ "cổ điển" có lẽ đế chế và half life là một trong những tựa game mà bạn nhớ nhất, đế chế cũng là một game mà có thời gian sống khá lâu, điều đó chứng tỏ không chỉ là lợi thế ra mắt từ rất sớm mà sức sống của game thực sự cuốn hút người chơi.

 

Game đế chế có sức hút bởi sự giản dị, chúng ta vẫn nhìn thấy bác nông dân "mặc quần đùi, cởi trần" ở Việt Nam được tái hiện sinh động ngay trong game với ngôi nhà lá và những chum nước đơn sơ. Có thể cũng chính vì sự đơn sơ và gần gũi với con người Việt Nam như thế nên đế chế đã đi vào lòng game thủ Việt rất tự nhiên và cũng rất trung thành.

 

Game đế chế cũng cho người chơi trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cao trào khác nhau như là sự  căng thẳng lúc bị ngựa chém đến nhà ngay ở phút thứ 12, khi bị kẻ thù tấn công mà đội mình chưa có quân để chiến.

 

Vượt lên trên tất cả những vấn đề về kỹ thuật hiện đại, đế chế cho chúng ta 1 cái nhìn về lịch sử của nhân loại, khi mà thế giới chưa phân chia rõ ràng như ngày nay, khi mà các nước chỉ có một phương án duy nhất để tòn tại là chiến đấu.

 

Không phụ lòng ham muốn của các fan game đế chế, trong mùa hè này Microsoft dự kiến sẽ cho ra mắt game đế chế trên tất cả các nền tảng như là android, ios và cả windows phone.

 

Chúng ta hãy chờ đợi để có thể trải nghiệm những trận chiến khốc liệt ngay trên smartphone của mình, nhân đây Mèo Ú cũng xin thách đấu với VitAloha ngay khi có phiên bản đế chế trên andoid :D

 

 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Game đế chế [chuẩn] được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Game đế chế [chuẩn] và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ