Let’s Count to 5  icon download

Let’s Count to 5 Ứng dụng giúp bé học tập

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Let’s Count to 5 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2390
Size:
45M
Phát hành:
Leonardo Gandini
Cập nhật:
23/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Let’s Count to 5 1.2.1

Đỗ Thanh Hải

Let’s Count to 5 cung cấp một trải nghiệm đọc sách độc đáo, nơi các hình ảnh minh họa vẽ tay ban đầu của Roberta Pagnoni, một cuốn sách minh họa trẻ đương đại hàng đầu, được đưa vào cuộc sống thông qua các hình ảnh động hấp dẫn cho phép trẻ em từ 0- 3 tuổi để làm quen với các yếu tố của môi trường tự nhiên, chẳng hạn như động vật, hoa, rau...

advertisements





Ứng dụng này cung cấp một kinh nghiệm đọc sách độc đáo, nơi mà các hình ảnh minh họa vẽ tay ban đầu của Roberta Pagnoni, cuốn sách minh họa dành cho trẻ em hiện đại hàng đầu, được đưa vào cuộc sống thông qua hình ảnh động hấp dẫn.
 
Một kinh nghiệm học tập rất tự nhiên và hiệu quả được cung cấp, bằng cách cho phép trẻ em làm quen với các yếu tố của môi trường tự nhiên, chẳng hạn như động vật, hoa, rau, và được giới thiệu với các khái niệm về số bằng cách thăm dò hình ảnh và phương pháp tiếp cận hành động phản ứng.
 
tai Let’s Count to 5
 
Ứng dụng này cũng có một giọng nói tường thuật và nhiều hiệu ứng âm thanh để nâng cao kinh nghiệm đọc sách và tối đa hóa quá trình học tập.
Được thiết kế cho trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo (0-3 tuổi).
 
download Let’s Count to 5 cho Android
 
Các tính năng:
- Sự kết hợp độc đáo của giấy phong cách cuốn sách trẻ em cổ điển của hình ảnh động và hấp dẫn.
- Cảm ứng tương tác với các yếu tố của môi trường tự nhiên.
- Dạy con số và tuần tự đếm đến năm và tự nhiên khuyến khích quá trình học tập.

Cập nhật vào: 23/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Let’s Count to 5 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Let’s Count to 5 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ