MoreLangs cho Android icon download

MoreLangs cho Android Cài đặt, thêm ngôn ngữ mới cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MoreLangs cho Android 6.2.0

Phiên bản:
6.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
1462
Size:
12 MB
Phát hành:
SightIdea Studio
Cập nhật:
23/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download MoreLangs cho Android 6.2.0

Trần Minh Quân

MoreLangs cho Android cho phép bạn thêm nhiều ngôn ngữ mới trên thiết bị Android để phục vụ cho công việc, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến... Các ngôn ngữ có thể được tìm kiếm bằng từ khóa, được phân loại theo mã khác nhau, hoặc bạn cũng có thể tự thêm một ngôn ngữ hoàn toàn mới.

advertisements





MoreLangs cho Android giúp bạn cài đặt và thay đổi ngôn ngữ trên thiết bị Android của mình khi để phục vụ cho công việc văn phòng hoặc để học ngoại ngữ. Ứng dụng này tích hợp đến hơn 500 ngôn ngữ trên thế giới và bạn có thể lựa chọn để thêm vào điện thoại, máy tính bảng của mình bất cứ ngôn ngữ nào.

 

download morelangs cho android

MoreLangs cho Android cho phép bạn chọn thêm vào danh sách cài đặt các ngôn ngữ thường sử dụng, tìm nhanh các ngôn ngữ hay mã ngôn ngữ, theo từ khóa, phân loại các ngôn ngữ địa phương. Khi thay đổi ngôn ngữ, cách hiển thị ứng dụng trên thiết bị của bạn cũng sẽ thay đổi theo.

 

download morelangs cho android

MoreLangs cho Android còn hỗ trợ bạn thay đổi giao diện của ứng dụng bằng các hiển thị khác nhau, tạo danh sách các ngôn ngữ yêu thích và nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

 

download morelangs cho android

download morelangs cho android

Các tính năng chính của MoreLangs cho Android:

- Cài đặt, thêm ngôn ngữ mới cho Android
- Hơn 500 ngôn ngữ để lựa chọn
- Tạo danh sách các ngôn ngữ thường dùng
- Tìm kiếm theo mã ngôn ngữ

Cập nhật vào: 23/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MoreLangs cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MoreLangs cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ