Naruto đại chiến cho Android icon download

Naruto đại chiến cho Android Game Naruto trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Naruto đại chiến cho Android 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2050
Size:
38M
Phát hành:
INGMOBI
Cập nhật:
31/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Naruto đại chiến cho Android 1.2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Game Naruto đại chiến cho Android là một game hiện đang được rất nhiều game thủ mobile quan tâm bởi game có cốt truyện lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt, kill hoành tráng và đa dạng. Tham gia Naruto đại chiến vào bạn sẽ được được vào các trận chiến lớn đến rất lớn bằng cách tải Naruto đại chiến cho Android ngay hôm nay

advertisements





Naruto đại chiến cho Android được phát triển từ bộ truyện tranh manga vốn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, nay được chuyển thể thành game cũng tạo nên một làn sóng mạnh mẽ thu hút nhiều game thủ. Cốt truyện trong game nói về các Ninja mà nhân vật chính là Naruto, tham gia vào các trận chiến lớn nhỏ, sự đối đầu giữa cái ác và cái thiện tạo nên một cuộc chiến khốc liệt.

Download Naruto đại chiến cho thiết bị iOS: Tải Naruto đại chiến cho iPhone

Sau thành công của bộ truyện tranh manga, game Naruto đại chiến cho Android dựa sát vào cốt truyện đó và xây dựng hình tượng nhân vật với đồ họa đẹp mắt, lối chơi cuốn hút.

Naruto đại chiến cho Android không giống như các game online khác, bạn sẽ được chủ động kích hoạt các kỹ năng trọng yếu của Ninja để tự mình quyết định với nhiều trận đấu khác nhau lấy hình ảnh dựa trên Naruto như nhóm Akatsuki, đội 7 Làng lá...

Bạn đọc hãy tải thêm game Chiến Cơ Huyền Thoại cho Android đang hot hiện nay về chơi thử nhé

 

 

Naruto đại chiến cho Android với hệ thống đấu trường phong phú và chứa nhiều thử thách nên người chơi cần xác định được chiến thuật đánh một cách đúng đắn. Để giành chiến thắng bạn cần có lối đánh đa dạng và sử dụng thuần thục các kỹ năng. Nếu là một fan của bộ truyện tranh manga này thì bạn không thể bỏ qua game Naruto đại chiến được.

 

 

 

Các tính năng trong game Naruto đại chiến cho Android

- Game có cốt truyện lôi cuốn

- Kill đẹp mắt

- Hình ảnh chibi đẹp mắt hình ảnh hài hòa

- Tương thích nhiều điện thoại Android hiện nay

Cập nhật vào: 31/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Naruto đại chiến cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Naruto đại chiến cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ