Nighty Night  icon download

Nighty Night Ru ngủ cho bé trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nighty Night 1.3.16

Phiên bản:
1.3.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
2287
Size:
129M
Phát hành:
Fox and Sheep GmbH
Cập nhật:
30/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Nighty Night 1.3.16

Nguyễn Thuý Thanh

Nighty Night là ứng dụng ru ngủ để trẻ nhà bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, những con vật trong ứng dụng rất dễ thương, âm thanh phát ra du dương và ngọt ngào. Ứng dụng này dành cho bé từ 1- 4 tuổi, bé sẽ được cho các con động vật vào chuồng và tắt đèn cho chúng đi ngủ, điều này sẽ khiến cho bé cảm thấy buồn ngủ nhanh và cũng chìm vào giấc ngủ.

advertisements





Nighty Night cho Android là ứng dụng hoàn hảo cho một nghi lễ hàng ngày đi đến ngủ với âm nhạc ngọt ngào và thanh lịch tường thuật.
Ứng dụng này đã được tải về hơn 2 triệu lần và là một thành công lớn trên toàn thế giới!
 
Ngoài ra bạn đọc sử dụng iPhone hãy tải ứng dụng này về máy Nighty Night HD cho iPhone
 
 
 
 
Xem tất cả các loài động vật đi ngủ là một cách đáng yêu để đặt tâm trạng cho đi ngủ. Các tương tác trước khi đi ngủ Nighty Night cho Android mang đến cho bạn từ giải Oscar đề cử Heidi Wittlinger (2002, tốt nhất hoạt hình ngắn), người đặt rất nhiều niềm đam mê và nỗ lực trong việc xây dựng bộ nhỏ làm bằng giấy và kết hợp chúng với minh hoạ 2D và hoạt hình.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Hà Lan, Nga và Bồ Đào Nha.
PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI SỬ DỤNG APP:.. "Cuốn sách này cuối cùng đã chứng minh cho tôi rằng một cuốn sách trẻ em có thể là tuyệt vời điện tử như họ đang ở trên giấy Các tác phẩm nghệ thuật là cảnh quan tuyệt đẹp, tường thuật là sân hoàn hảo cũng phù hợp với chủ đề của nó (...) Mua này cuốn sách, nó thực sự nghệ thuật "
THÔNG CÁO BÁO CHÍ: "4 sao trên 4" Có túi của sự đổi mới xảy ra hiện nay xung quanh Ứng dụng cho trẻ em, đặc biệt là những sự pha trộn kể chuyện, hình ảnh động và tương tác. Nighty Đêm! là một trong những ví dụ mới nhất và lớn nhất.
"Có thể nói đây là khuyến nghị đầu mới của tôi cho cuốn sách trước khi đi ngủ với tương tác.
Nighty Night cho Android là một ebook thực sự lộng lẫy để thêm vào stash văn học của bạn -. Và ru ngủ những đứa trẻ vào đất của Nod
 
 
"Những gì tôi thích:. Tất cả mọi thứ nighty Night là đơn giản, tinh tế, và thông minh Đây là một ứng dụng mà trẻ nhỏ sẽ được thưởng thức và yêu cầu sử dụng một lần nữa và một lần nữa.
Nighty Night cho Android! Là một-phải có trước khi đi ngủ đồng cho wunderkids kỹ thuật số của bạn!

Cập nhật vào: 30/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nighty Night được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nighty Night và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ