Pixel Effect cho Android icon download

Pixel Effect cho Android Tạo hiệu ứng ảnh tan biến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pixel Effect cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2628
Size:
20 MB
Phát hành:
PixMedia
Cập nhật:
05/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Pixel Effect cho Android 1.3

Thu Hà

Ứng dụng Pixel Effect cho Android cho phép bạn tạo ra hiệu ứng tan biến huyền ảo cho bức ảnh, hoặc thêm nhãn dán, chèn văn bản chú thích cho hình ảnh. Bạn cũng có điều chỉnh cường độ của hiệu ứng, thay đổi màu nền cho ảnh, lưu ảnh trên thiết bị sau khi chỉnh sửa xong và chia sẻ lên các mạng xã hội phổ biến.

advertisements





Pixel Effect cho Android tạo ra hiệu ứng phân tán hạt trên máy ảnh để bức ảnh của bạn trông khác lạ và phong cách hơn. Ứng dụng cho phép nhập ảnh từ thư viện Android hoặc mất từ ​​máy ảnh, cắt hình ảnh để tạo ra kích thước phù hợp khi hiển thị trên giao diện người dùng.

 

download pixel effect cho android

Pixel Effect cho Android cũng hỗ trợ điều chỉnh mức độ của hạt phân tán và hướng hạt phân tán, tự động phân tán hạt cho bất cứ hình ảnh nào. Nếu bạn có những hình ảnh được chụp từ Camera360 hãy biến đổi chúng với các hiệu ứng này, khi đó bạn sẽ thấy ảnh từ Camera360 độc đáo và mới lạ hơn nhiều.

 

download pixel effect cho android

Pixel Effect cho Android cũng có khả năng thay đổi màu nền ảnh, lưu ảnh trên điện thoại, chia sẻ dễ dàng lên Facebook, Twitter, và cả Instagram. Nếu bạn có thói quen sử dụng truy cập Facebook thì hãy chia sẻ ảnh lên mạng xã hội này.

 

download pixel effect cho android

Các tính năng chính của Pixel Effect cho Android:

- Tạo hiệu ứng ảnh tan biến
- Chọn mức độ, hướng phân tán hạt
- Cắt và điều chỉnh kích thước ảnh
- Tự động phân tán hạt trên ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 05/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pixel Effect cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pixel Effect cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ