Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android icon download

Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android Game thẻ bài hoa quả nổi giận

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android 1.8.23

Phiên bản:
1.8.23
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
1585
Size:
49 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android 1.8.23

Hoàng Gia Bách

Tựa game Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android là phiên bản game hoa quả nổi giận phiên bản mới nhất với sự thay đổi về cả lối chơi và cách chơi, mang đến cho người chơi những điều bất ngờ mới. Game có sự kết hợp giữa lối chơi phòng thủ quen thuộc và thể loại game chiến thuật thẻ bài, cùng với việc trải nghiệm những chuyến phiêu lưu ấn tượng.

advertisements





Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android cho phép bạn thu thập các anh hùng từ bộ sưu tập gồm hơn 300 chiến binh khác nhau và mở khóa sức mạnh của các chiến binh. Ở game Android này, bạn có thể tạo ra các nhận vật hiếm và huyền thoại yêu thích thông qua thẻ bài. Thêm vào đó, bạn cũng phải lựa chọn các đội hình và xây dựng tổ đội của riêng mình.

download plants vs zombies™ heroes cho android

Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những chuyến phiêu lưu ấn tượng, càng chơi bạn sẽ càng mở khóa được thêm nhiều bối cảnh mới. Cùng với game zombie, người dùng Android cũng có thể thử nghiệm sự thú vị qua game Minecraft với nhiệm vụ xây dựng đế chế qua những khối vuông kỳ diệu. Đặc biệt Minecraft có đồ họa vô cùng ấn tượng rất thu hút và hấp dẫn người chơi.

download plants vs zombies™ heroes cho android

Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android cũng tạo cơ hội cho bạn thách thức bạn bè chiến đấu, lưu lại quá trình và bộ sưu tập của bạn khi chơi trên các thiết bị khác nhau. Hãy chia sẻ game độc đáo này qua Facebook để bạn bè của bạn được biết đến.

download plants vs zombies™ heroes cho android

Các tính năng chính của Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android:

- Game thẻ bài hoa quả nổi giận
- Thu thập các anh hùng
- Xây dựng tổ đội
- Mở khóa nhiều bối cảnh
- Trải nghiệm phiêu lưu thú vị
- Thách thức bạn bè

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Plants vs. Zombies™ Heroes cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ