Rinix Antivirus  icon download

Rinix Antivirus Diệt virus miễn phí cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rinix Antivirus 2.6.2

Phiên bản:
2.6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
658
Size:
2,6M
Phát hành:
apps for life
Cập nhật:
30/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Rinix Antivirus 2.6.2

Thu Hà

Rinix Antivirus cho Android là ứng dụng diệt virus hoàn toàn miễn phí trên điện thoại Android, với ứng dụng này bạn sẽ không lo điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bị dính malware và spyware nữa,. Khả năng bảo mật và tối ưu của Rinix Antivirus cho Android cực kỳ tốt.

advertisements





Rinix Antivirus cho Android là ứng dụng diệt virus miễn phí trên điện thoại Android, đây là ứng dụng hiếm hoi trong việc không có quảng cáo trong ứng dụng. Rinix Antivirus cho Android rất nhỏ gọn và dễ sử dụng, bạn sẽ dễ dàng dò tim các mối nguy hại và ngăn chặn kịp thời trước khi nó gây hại cho điện thoại Android của bạn. Các virus hiện nay lây lan và phát tán hết sức nhanh chóng cho nên điện thoại của bạn sử dụng càng ngày càng có dấu hiệu chậm đi.

Ngoài ra chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc các ứng dụng diệt virus khác cực kỳ tốt và được cộng đồng đánh giá cao đó là Avast cho Android và Avira cho Android

 

Với việc sử dụng Rinix Antivirus cho Android nó sẽ bảo vệ điện thoại thời gian thực khiến điện thoại của bạn tránh được các nguy cơ lây nhiễm phần mềm độc hại, tăng tốc độ cho điện thoại, giám sát mọi hoạt động của điện thoại với tiến trình nhỏ gọn. Phát hiện các nguy cơ tấn công điện thoại dạng Zero day.

Rinix Antivirus cho Android được trang bị các tính năng diệt và tìm virus một cách tiên tiến nhất, tiêu tốn rất ít bộ nhớ trong và bộ nhớ ram cho nên bạn sử dụng cảm thấy rất thoải mái và nhẹ thiết bị. Công nghệ FireSky trong ứng dụng Rinix Antivirus cho Android đẩy các cập nhật, không có quảng có xuất hiện làm bạn khó chịu.

 

Rinix Antivirus cho Android chỉ có quảng cáo Rinix Mobile Security nhằm mang lại khả năng bảo mật cao hơn cho người dùng, đây cũng là một ứng dụng không thể thiếu mà bạn cần tải thêm để sử dụng để bảo vệ tất cả các thiết bị Android.

 

 

 

Cập nhật vào: 30/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rinix Antivirus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rinix Antivirus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ