Safebox  icon download

Safebox Bảo mật các dữ liệu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Safebox 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
756
Size:
8,9M
Phát hành:
Darhon Software
Cập nhật:
16/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Safebox 2.2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Safebox là ứng dụng đơn giản để lưu trữ dữ liệu cá nhân và riêng tư của bạn một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Tạo nhóm tùy chỉnh và các lĩnh vực để phân loại các email, trang web đăng ký và đăng nhập, tờ rơi, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng và nhiều hơn nữa. Giữ bí mật thông tin của bạn với nhau và gần gũi với bạn tất cả với một mật khẩu bảo mật truy cập.

advertisements





Ứng dụng đơn giản để lưu trữ dữ liệu cá nhân và riêng tư của bạn một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Tạo các nhóm tùy chỉnh và các lĩnh vực để phân loại email, đăng ký trang web và đăng nhập, tờ rơi thường xuyên, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng và nhiều hơn nữa. Bảo mật thông tin của bạn với nhau và gần gũi với bạn ở tất cả các thời gian với một mật khẩu truy cập được bảo đảm.

Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng có tính năng bảo mật ảnh và video cho Android đó là Secure Gallery cho android

 

 

Cập nhật vào: 16/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Safebox được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Safebox và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ