Star Wars: Force Arena cho Android icon download

Star Wars: Force Arena cho Android Game chiến thuật thời gian thực

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Star Wars: Force Arena cho Android 1.3.19

Phiên bản:
1.3.19
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1070
Size:
80 MB
Phát hành:
Netmarble Games
Cập nhật:
09/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Star Wars: Force Arena cho Android 1.3.19

Trần Minh Quân

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật kết hợp bắn súng thì Star Wars: Force Arena cho Android sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Game năm trong seri game chiến tranh giữa các vì sao và bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến thời gian thực gay cấn, đối phó với game thủ trên toàn cầu, nhận những phần thưởng hấp dẫn.

advertisements





Star Wars: Force Arena cho Android cảm hứng xây dựng dựa trên loạt phim điện ảnh nổi tiếng một thời - Star Wars của đạo diễn George Lucas. Nhà sản xuất đã đưa cốt truyện phim lên thiết bị Android như một món quà dành cho các game thủ Android để họ có những trải nghiệm hoàn toàn mới về các trận chiến trong thiên hà.

 

download star wars force arena cho android

Star Wars: Force Arena cho Android có hệ thống nhân vật khá phong phú với hơn 80 nhân vật có thể nâng cấp và làm cho lực lượng của mình dần lớn mạnh. Hãy tham gia vào cộng đồng những người yêu thích game trên Facebook để cùng họ chia sẻ những kinh nghiệm chơi game cũng như những thành tích mà mình đã đạt được.

 

download star wars force arena cho android

Star Wars: Force Arena cho Android cung cấp tới 2 chế độ chơi, bao gồm chơi đơn và thi đấu tổ đội cùng người chơi khá. Theo đó, các game thủ có thể lựa chọn chiến đấu theo hình thức solo hoặc mời bạn bè chiến đấu trong chế độ Guild. Game hiện đã được cung cấp trên CH Play, nếu bạn quan tâm có thể truy cập CH Play để tải về.

 

download star wars force arena cho android

download star wars force arena cho android

Các tính năng chính của Star Wars: Force Arena cho Android:

- Game chiến tranh giữa các vì sao
- Chiến đấu hoặc tham gia lực lượng với bạn bè
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Cạnh tranh để kiếm được phần thưởng

Cập nhật vào: 09/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Star Wars: Force Arena cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Star Wars: Force Arena cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ