Stickman Downhill Motocross  icon download

Stickman Downhill Motocross Game đua xe mô tô trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stickman Downhill Motocross 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1669
Size:
31 MB
Phát hành:
Djinnworks e.U
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Stickman Downhill Motocross 1.6

Thu Hà

Stickman Downhill - Motocross for android là game chinh phục các đỉnh núi cao với những con đường đá lởm chởm và đầy các chướng ngại vật bằng những chiếc xe đua cực chất và tốc độ kinh khủng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lý do tại sao ứng dụng game này lại có những hơn 10 triệu lượt tải về nhé.

advertisements





Stickman Downhill - Motocross for android được xây dựng tuân theo những quy tắc vật lý chính xác với những sự va chạm ở tốc độ cao mang lại cho người dùng những trải nghiệm sống động như thật. Những pha lộn nhào trên không cùng những kỹ thuật khó sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi chỉ cần một thoáng mất tập trung là bạn có thể thua cuộc

Stickman Downhill - Motocross for android với phong phú các loại xe đua cực chất với tốc độ kinh hoàng. Có tới 15 loại xe cho bạn thỏa sức lựa chọn từ xe mô tô, xe tăng hay cả xe đạp điện. Mỗi loại xe lại có một ưu điểm, thế mạnh riêng. Một điểm nữa đáng chú ý là hệ thống âm thanh của các loại xe được thiết kế riêng và đường đua rất phong phú và đa dạng với hơn 60 loại cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Stickman Downhill - Motocross for android cho phép bạn có thể so tài với bạn bè và người chơi trên toàn thế giới để khẳng định đẳng cấp và sự khéo léo của mình và nhân được giải thưởng lớn khi lọt vào bảng xếp hạng đặc biệt. Và còn nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá

Các tính năng chính của Stickman Downhill - Motocross for android:

-    Tham gia cuộc đua với hơn 15 mẫu xe
-    Đồ họa cực đẹp và chỉ có ở game này
-    Tuân theo các quy tắc vật lý chính xác mang lại cảm giác thực tế cho người chơi
-    Thi đấu với bạn bè và người chơi trên toàn thế giới
 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stickman Downhill Motocross được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stickman Downhill Motocross và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ