Tứ Đại Danh Bổ cho Android icon download

Tứ Đại Danh Bổ cho Android Game kiếm hiệp 3D cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tứ Đại Danh Bổ cho Android 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
2212
Size:
30 MB
Phát hành:
4GAMOTA
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tứ Đại Danh Bổ cho Android 1.2.2

Hoàng Gia Bách

Tựa game Tứ Đại Danh Bổ cho Android được đánh giá là siêu phẩm game kiếm hiệp trên Android, có sự kết hợp giữa thể loại A-RPG và game nhập vai truyền thống. Game tái hiện lại những cuộc chiến không hồi kết của thiếu niên Tứ Đại Danh Bổ với nhiệm vụ trừ gian giệt ác. Game cũng mang đến hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng, nền đồ họa 3D ấn tượng.

advertisements





Tứ Đại Danh Bổ cho Android có cốt truyện xoanh quanh 4 nhân vật chính và bốn vị bổ đầu Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh và Lãnh Huyết, phản ánh cuốc chiến giữa bốn thế lực chính là Thần Hầu Phủ, Đường Môn, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu. Mỗi lớp nhân vật mang đến những đặc điểm khác biệt về kỹ năng, lối đánh, kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ngày trên thiết bị Android của mình.

 

download tu dai danh bo cho android



Tứ Đại Danh Bổ cho Android cung cấp nhiều màn chơi dưới dạng phụ bản, sử dụng các thao tác chiến đấu đơn giản, tiết tấu nhanh và đòi hỏi mỗi người chơi phải phản ứng và phán đoán linh hoạt. Bên cạnh đó, kỹ năng nhân vật khá phong phú với các đòn đánh diện rộng, gây sát thương cao cho kẻ thù. Game hiện nay đã có Fanpage trên Facebook, nếu bạn quan tâm và yêu thích gàm thì hãy truy cập Facebook thường xuyên để cập nhật các thông tin liên quan.

 

download tu dai danh bo cho android



Tứ Đại Danh Bổ cho Android còn có hệ thống hiệp khách rất đa dạng, thể hiện ở việc người chơi có thể xây dựng các tổ đội và tự do thay đổi từng tổ đội trong khi chiến đấu. Bên cạnh đó, game còn mang đến những trận PK số đông đầy kịch tính. Yếu tố đồ họa với hình ảnh 3D sống động, các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh được kết hợp vô cùng sống động cũng là một điểm cộng nữa của game. Game hiện đã có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download tu dai danh bo cho android

 

download tu dai danh bo cho android



Các tính năng chính của Tứ Đại Danh Bổ cho Android:

- Game nhập vai kiếm hiệp trên Android
- Phản ánh cuộc chiến giữa 4 thế lực
- Nhiều màn chơi dưới dạng phụ bản
- Kỹ năng nhân vật phong phú
- Hệ thống hiệp khách đa dạng
- Đồ họa 3D ấn tượng

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tứ Đại Danh Bổ cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tứ Đại Danh Bổ cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ