Đại thánh 3D icon download

Đại thánh 3D Game thẻ bài trực tuyến cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại thánh 3D 1.7.6

Phiên bản:
1.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2440
Size:
177MB
Phát hành:
ME Corporation
Cập nhật:
11/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại thánh 3D 1.7.6

Đỗ Thanh Hải

Đại thánh 3D là game thẻ bài trực tuyến cho các thiết bị Android, với thiết kế đồ họa hình ảnh tỉ mỉ nhất chưa từng có trên các game khác, người chơi sẽ được thưởng thức những kỹ xảo chiến đấu, với chuyển động của các nhân vật chân thực như những thước phim 3D sống động, đồ họa hình ảnh được thiết kế với công nghệ Unity 3D kết hợp với công nghệ IMAX 3D cho ra những hình ảnh theo không gian ba chiều sinh động.

advertisements





Đại thánh 3D tái hiện lại cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân với những cuộc chiến đấu của Tôn Ngộ Không và những yêu quái mà cậu đã gặp trên đường đi Tây Thiên, với một cốt truyện hấp dẫn kèm theo kỹ xảo chiến đấu của nhân vật đem lại sự hấp dẫn cho game thủ.

 

 

download dai thanh 3d

 

 

Nhân vật trong Đại thánh 3D được thiết kế theo phong cách đồ họa của Nhật Bản và Hàn Quốc, kỹ năng chiến đấu của nhân vật theo kỹ xảo 3D đặc sắc với hơn 100 kỹ năng chiến đấu cho nhân vật khác nhau, tham gia game người chơi sẽ lựa chọn một trong những nhân vật có sẵn, mỗi nhân vật sẽ có một kỹ năng đặc biệt riêng. Nói đến game nhập vai đặc sắc trên Android còn phải kể đến Thiên Long Bát Bộ 3D, đây là tựa game kiếm hiệp có cốt truyện hấp dẫn, tải về Thiên Long Bát Bộ 3D để trải nghiệm.

 

 

download dai thanh 3d

 

 

Đại thánh 3D có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau, người chơi có thể lựa chọn chiến đấu đơn lẻ hoặc cùng đồng đội chiến đấu săn boss, cả những trận đấu với thiên binh vạn tướng. Đây là game Android có chế độ chơi đơn giản, cốt truyện biến hóa linh hoạt khiến người chơi không bị nhàm chán.

 

download dai thanh 3d

 

 

Hỗ trợ cho Android có rất nhiều game để bạn lựa chọn, phục vụ nhu cầu giải trí cũng như thi đấu cho những người cùng có nhu cầu. Đại Minh chủ, Mãnh tướng, Thẻ bài ma thuật, Soccer Spirits... là những game thẻ bài tương tự. Trong đó, Thẻ bài ma thuật, Mãnh tướng là những ứng dụng đang được ưa chuộng hiện nay.

 

 

download dai thanh 3d

 

 

 

download dai thanh 3d

 

 

Những đặc điểm của Đại thánh 3D:

 

- Game thẻ bài trực tuyến cho Android

- Nhiều chế độ chiến đấu khác nhau

- Cốt truyện hấp dẫn

 

 

Cập nhật vào: 11/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại thánh 3D được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại thánh 3D và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ