Video Maker Pro cho Android icon download

Video Maker Pro cho Android Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Maker Pro cho Android 1.8.4

Phiên bản:
1.8.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.1 and up
Downloads:
757
Size:
14 MB
Phát hành:
MooboHalbert
Cập nhật:
04/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Video Maker Pro cho Android 1.8.4

Thu Hà

Ứng dụng Video Maker Pro cho Android mang đến cho người dùng Android đầy đủ các tính năng chỉnh sửa video không thua kém gì những phần mềm nổi tiếng trên máy tính. Người dùng có thể cắt video, chia nhỏ các đoạn video, thêm hiệu ứng, chèn nhạc nền, trích xuất những video có chất lượng cao để chia sẻ lên mạng tới bạn bè.

advertisements





Video Maker Pro cho Android mang đến cho người dùng Android một giải pháp làm phim chưa bao giờ dễ dàng đến thế, để bạn tạo ra những video chuyên nghiệp chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất. Bạn có thể cắt và tạo ra các đoạn video nhỏ hơn sau đó ghép nối chúng lại với nhau thàn một video hoàn thiện.

download video maker pro cho android


Video Maker Pro cho Android hỗ trợ các hiệu ứng video để bạn áp dụng làm cho bộ phim của mình trông sinh động hơn, hay chèn thêm nhạc nền của video. Nếu như Camera360 tạo ra cho bạn những hình ảnh đẹp thì VideoShow lại sản xuất những video vô cùng độc đáo. Bên cạnh Camera360 thì bạn cũng nên bổ sung cho mình một tiện ích thú vị như thế này.

 

download video maker pro cho android


Video Maker Pro cho Android còn cho phép bạn trích xuất các video với chất lượng tốt, chia sẻ đoạn phim lên Youtube hay mạng xã hội Facebook để chia sẻ với bạn bè. Nếu bạn là người có thói quen sử dụng Facebook thì nên up lên để bạn bè cùng thưởng thức nhé.

 

download video maker pro cho android

download video maker pro cho android



Các tính năng chính của Video Maker Pro cho Android:

- Cắt, chỉnh sửa video, làm phim chuyên nghiệp
- Thêm các hiệu ứng cho video
- Chèn nhạc nền cho video
- Trích xuất các video chất lượng cao
- Chia sẻ video lên mạng
 

Cập nhật vào: 04/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Maker Pro cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Maker Pro cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ