Vimo cho Android icon download

Vimo cho Android Ứng dụng làm Video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vimo cho Android 2.1.917

Phiên bản:
2.1.917
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
1247
Size:
52 MB
Phát hành:
vimosoft
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Vimo cho Android 2.1.917

Thuy le

Ứng dụng Vimo cho Android hỗ trợ người dùng Android tạo và xây dựng các video bằng các Sticker ngộ nghĩnh và sinh động. Bạn còn được lựa chọn các chủ đề khác nhau để tạo các video độc đáo, đồng thời bổ sung 100 khung hình đa dạng, các hiệu ứng vector và có thể sử dụng nhiều công cụ để chỉnh sửa video.

advertisements





Vimo cho Android giúp bạn sáng tạo các video vui nhộn bằng cách thêm chuyển động Stickers lên video và hình ảnh của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng một video có sẵn trên thiết bị Android hay tự quay mới một video, sau đó sử dụng các chủ đề khác nhau để tạo video với các hình dán ngộ nghĩnh, các thao tác đều dễ dàng.

 

download vimo cho android



Vimo cho Android cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và hình dáng của video theo ý mình dưới dạng hiệu ứng vector. Bạn có thể lựa chọn 40 nhãn trang trí độc đáo hoặc tự tạo thêm các nhãn dán, sử dụng các công cụ video. Cẩn thận hơn, bạn nên kết hợp với Camera360 để tạo các hình ảnh kết hợp với video. Hiện Camera360 được nhiều người sử dụng để chụp ảnh đẹp mắt.

 

download vimo cho android



Vimo cho Android hỗ trợ các thao tác zoom, di chuyển, xoay ảnh ở vị trí thích hợp, kiểm soát thời gian xuất hiện và biến mất của các Motion Sticker trong video. Các tác phẩm được tạo ra có thể được lưu hoặc chia sẻ lên Youtube, Facebook, Instagram và những trang mạng xã hội khác. Trong đó, Facebook là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiên nay.

 

download vimo cho android

download vimo cho android



Các tính năng chính của Vimo cho Android:

- Tạo video với các hình dán ngộ nghĩnh
- Các hiệu ứng vector
- Các công cụ chỉnh sửa video
- Kết hợp hình ảnh vào video
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vimo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vimo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ